[Android/iOS] Mời chơi Crusaders of Light: tựa game MMORPG siêu hay vừa ra lò trên nền di động

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
10647 #1

Sau khi bản gốc có tên là Land of Glory do hãng NetEase Games phát hành tại thị trường game di động ở Trung Quốc ít lâu thì NetEase Games đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh với cái tên Crusaders of Light cho cả 2 nền tảng là Android iOS, tuy nhiên hiện tại thì game chỉ vừa mới bước vào giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định để có thể theo dõi phản ứng của người chơi, nhưng đừng lo, các bạn vẫn có thể tải game về máy để trải nghiệm trước khi game được ra mắt toàn cầu.


Crusader's of Light thuộc thể loại MMORPG pha lẫn yếu tố Action với góc nhìn 3D linh động. với bối cảnh game mang phong cách châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game với nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC. Ngoài ra thiết kế nhân vật trong game cũng được NetEase Games đầu tư khá tỉ mỉ, tạo được nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng.

Bước vào game, bạn sẽ được chọn lựa 1 trong 3 Class nhân vật cơ bản là Warrior, Ranger Mystic và mỗi Class sẽ có 3 nhánh phụ với lối chơi khác nhau. Thời gian đầu bạn sẽ được làm quen với game, với các thao tác cũng như điểm mạnh là điểm yếu dựa theo phong cách chơi để có sự lựa chọn chính xác khi đạt đến cấp độ yêu cầu cho phép chọn nhánh.


Một điểm đặc sắc là Crusaders of Light cho phép người chơi lựa chọn giữa góc nhìn 2.5D hoặc 3D, cũng nhờ sự linh động của camera mà bạn có thể quan sát được cảnh vật ở mọi góc độ, từ cận cảnh nhân vật cho đến một cái nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh nhân vật. Hệ thống tự động tìm đường và tự động chiến đấu của game cũng tỏ ra khá hữu ích đối với những người muốn vừa chơi game vừa làm việc. Tuy nhiên một khi bạn đã chơi được một thời gian, đạt được một cấp độ nhất định thì buộc bạn phải điều khiển bằng tay, chứ không thể phụ thuộc vào Auto được nữa khi mà hầu hết những quái vật và boss đã mạnh lên rất nhiều.



Ngoài ra thì sự khác biệt giữa 2 mức đồ họa Low High cũng không chênh lệch nhau là mấy, cho nên nếu bạn sử dụng các thiết bị có cấu hình không cao thì nên để ở mức Low để tiết kiệm pin cũng như có được những trải nghiệm tốt nhất, không gặp phải tình trạng giật "lag".


Crusader's of Light còn mang đến cho người chơi rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn, vô số tính năng độc đáo, cùng những trận đấu PvP với đa dạng quy mô, 1v1, 3v3, 5v5 hay thậm chí là 25v25. Với cả hệ thống Voice Chat, cho phép người chơi dễ dàng giao tiếp với nhau, khá là tiện lợi những khi cần giao tiếp nhưng lại không có thời gian để gõ phím chẳng hạn.

HIện tại thì Crusaders of Light đang được NetEase Games tiến hành giai đoạn soft-launch tại một số khu vực như Australia, New Zealand, Malaysia, và Philippines cho cả Android iOS. Người dùng iOS nếu muốn tải game về trải nghiệm thì các bạn phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực đó, còn đối với người dùng Android thì các bạn phải Fake IP, hoặc tải game gián tiếp thông qua trang APKPure. Lưu ý là để cài đặt file XAPK các bạn cần phải có app APKPure cho điện thoại của bạn, và sau đó khởi chạy file XAPK thông qua app APKPure tại tab Quản Lý APK/XAPK. Hoặc tham khảo qua bài viết này.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID:
Ngoài ra, NetEase Games còn cho phép người chơi đăng ký trước tại địa chỉ này để có thể nhận được những phần quà vô cùng giá trị lên đến 50 USD ngay khi game được ra mắt toàn cầu.

Một số hình ảnh trong game:














Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

8x8888

New Member
Tham gia
1/11/15
Bài viết
28
Được thích
12
#2
Nặng đấy. >800mb chưa giải nén. Máy rom có 4g thì khỏi nghĩ đến
 

sthaihien

New Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
5
Được thích
0
#3
Cũng vừa chơi thử game này, thấy rất hay ;)
 

Uratooth

New Member
Tham gia
7/2/17
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Game rất hay...rất thích. cảm ơn mod
 

apkpureto

New Member
Tham gia
26/3/18
Bài viết
3
Được thích
0
#7
However, there is no age limit for playing computer games. In fact, these days, there are some games that are especially made for adult people. These adult games are very much praised by the people of this apkpure.to.Types of computer Angk's Stick
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom