Huawei chuẩn bị ra mắt Nova 2 với camera kép 12+8MP, camera trước 20MP, Kirin 658, giá từ 362 USD

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5734 #1

Huawei đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc Nova 2 của mình vào ngày 26 tháng 5 sắp tới. Tuy nhiên trước khi được phát hành, một số hình ảnh và thông tin về thiết bị này đã bị rò rỉ.

Đầu tiên, qua những hình ảnh quảng cáo, có thể thấy Huawei Nova 2 sẽ được ra mắt với 3 màu sắc riêng biệt bao gồm Xanh dương, Xanh lục và Hồng cùng phần mặt trước màu đen, riêng phiên bản màu Hồng sẽ có thêm một phiên bản với mặt trước màu trắng. Ngoài ra, ca sĩ nổi tiếng Zhang Yixing sẽ là gương mặt đại diện của thiết bị này.


Thêm vào đó, cũng giống như năm ngoái, chiếc điện thoại này còn có thêm một phiên bản "to bự" hơn của mình với tên gọi Nova 2 Plus với sự khác biệt chỉ đến từ kích thước màn hình.

Về cấu hình, Huawei Nova 2 sở hữu màn hình có kích thước 5.2 inch độ phân giải Full, vi xử lý Kirin 658, camera kép độ phân giải 12MP+8MP , camera trước độ phân giải 20MP và viên pin 3000mAh.

Trong khi đó, mẫu Nova 2 Plus sẽ sở hữu một màn hình có kích thước lớn hơn và cấu hình tương tự phiên bản nhỏ hơn của mình. Về giá bán, Huawei Nova 2 sẽ có giá bán khởi điểm từ 362USD cho phiên bản cơ bản.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom