Tư vấn thiết kế lắp phòng chiếu phim mini

Tham gia
12/4/16
Bài viết
21
Được thích
0
8058 #1
Tư vấn thiết kế lắp phòng chiếu phim mini
Hiện nay nhu cầu kinh doanh theo kiẻu phòng chiếu phim tự chọn dành cho 2 người hoặc một nhóm người ngày càng phổ biến.
Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công thiết kế phòng chiếu phim mini với hình thức cafe phim
Với chi phí đầu tư cho 10 phòng chiếu phim, mỗi phòng có sức chứa từ 2 đến 25 người cùng không gian riêng biệt là nơi rất phù hợp để các bạn tụ tập bạn bè, họp nhóm, tổ chức party, sinh nhật, Fan Club…

phong chieu phim mini









Phòng chiếu phim tự chọn sẽ mang lại những lợi ích kinh doanh tốt nhất trong xu thế hiện nay.
Lh Mr Vũ 0933977175
phong chieu phim mini
 
Tham gia
21/11/16
Bài viết
6
Được thích
0
#3
bên bác có máy chiếu Android, máy chiếu di động không ah?
Em đang muốn tìm hiểu con máy chiếu JmGO G1s hoặc JmGO View ah.
Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, kết nối ngoại vi tiện lợi, dễ dàng, tích hợp loa hifi, JmGO G1s không đơn thuần như một chiếc máy chiếu mà còn là hệ thống giải trí – home theater – đầy tiện ích dành cho gia đình.


Chiếc máy chiếu đa năng JmGO G1s giúp người dùng có thể xem hàng trăm kênh truyền hình miễn phí, xem phim HD, xem bóng đá, hát karaoke và giải trí online như lướt web, facebook, Youtube mà không cần tới TV, đầu phát HD hay dàn âm thanh.



Hộp ngoài máy chiếu đa năng JmGO G1s vuông vức với tông màu trắng. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu JmGO trước đó.


Phụ kiện đi kèm gồm sạc, điều khiển và một đế dùng để lắp vào giá đỡ.


Chiếc điều khiển (remote) thiết kế trụ tròn là ‘trợ lý’ không thể thiếu giúp JmGO G1s phát huy tối đa khả năng.


Trên đỉnh remote bố trí nút nguồn (tắt mở máy).


Phần đầu của điều khiển còn có tác dụng điểu chỉnh focus lấy nét màn hình và tăng giảm volume. Dọc thân bố trí chuột bay, voice control, phím điều hướng, nút Media player.


JmGO G1s thiết kế kiểu dáng khối tròn độc đáo với tông màu vàng sang trọng. Máy có đường kính 22cm, dày 5,5cm, sử dụng chất hiệu kim loại chống oxy hóa.


Phía sau bố trí các cổng kết nối HDMI, cổng Lan RJ45, USB 2.0 , USB 3.0, AV, SPDIF out, cổng nguồn 19V và khe tản nhiệt.


Bao quanh là hệ thống loa hifi kết hợp với tản nhiệt.


Mặt dưới máy Chiếu JmGO G1s bố trí màng tản nhiệt có thể tháo mở dễ dàng.


Mặt trên JmGO G1s có nút nguồn với viền đèn LED xung quanh đặt trung tâm. Thiết kế viền đèn Led có thể hiện thị 3 màu sắc khác nhau thể hiện trạng thái hoạt động của JmGO gồm màu đỏ – đang tắt; màu xanh – đang hoạt động và màu da cam – đang ở trạng thái nghỉ, stand by.


Phía trước, JmGO G1s sử dụng bóng đèn Led có độ sáng 1800 lumens , độ tương phản 5000:1 và chip DLP Taxas Instrument của Mỹ cho màn lớn hơn 20%, độ sáng hơn 15% so với thế hệ trước. Máy trang bị chip lõi tứ Quadcore Cortex A9 – 1.5Ghz, GPU Chip Đồ Họa lõi 8 – Octa Core Mali450Mp4, Ram 2GB, Rom 16G eMMC, tích hợp Bluetooth, wifi, hỗ trợ 3D chủ động.


Giao diện hệ điều hành Android 4.3 với các ứng dụng quen thuộc trên JmGo G1s. JmGO G1s cho kích cỡ màn hình 300 inch với độ phân giải HD 1280×800 pixels và chơi được cả video 4K.


Giao diện khi nhập liệu với remote.


Thông tin sản phẩm.


Giao diện khi điều chỉnh độ nét của hình ảnh. Máy chiếu JmGo G1s có tuổi thọ cao (lên đến 30.000 giờ) nhờ sử dụng công nghệ Osram Led hạt ánh sáng có độ sáng cao nhưng tiết kiệm năng lượng, nhiệt độ tỏa thấp. JmGO G1s hiện được Himedia bán với giá 15,9 triệu đồng.
 
Tham gia
21/11/16
Bài viết
6
Được thích
0
#4

Lucasphan

New Member
Tham gia
27/10/14
Bài viết
89
Được thích
10
#5
Có tiền sắm sửa tí thì khỏi phải ra ngoài coi phim nữa.
 
Tham gia
24/5/17
Bài viết
56
Được thích
7
#8
Có tiền sắm sửa tí thì khỏi phải ra ngoài coi phim nữa.
 

saigonso2071

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
4
Được thích
0
#10
Túi xách Chéo Vải Bố thời trang V 288 Giá 190k
website : thoitrangdep4u .com
zalo/phone : 0983.097.179 or 01662122146
Ship COD tận nhà khu vực thành phố
Chủ tk: Trần Thị Thanh - Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh quận 8, tp.HCM


Túi xách ngực phối sọc kẻ giữa phái nam tính BA284 được ưu ái không những đơn giản bởi tính năng gọn gàng mà còn được thích thú bởi sự tiện lợi, hữu ích của sản phẩm.



xem chi tiết sản phẩm: Túi Đeo Ngực Nam Tính BA 284

túi xách đeo chéo nam

Sản phẩm có màu nâu lịch sự, gu color trầm ổn thích hợp với bạn nam yêu chuộng sự trẻ trung. màu xanh da trời dương lôi kéo, lại phù hợp với bạn nào có xu hướng vượt trội, thời trang.



gray clolor và xanh dương có điểm vượt trội là kẻ sọc giữa phối màu cam, xám nổi bật với cấu tạo từ chất da tổng hợp thời thượng bền đẹp, ko bong tróc, đứt gãy với thời gian, có chức năng chống nước tốt trong toàn bộ điều kiện

nếu sọc cam nổi bật thì tông túi màu đen lại được phối màu kết hợp sang trọng hài hòa với toàn diện điểm nhấn black color và xám. hợp với bạn phái nam có xu thế chọn lựa sự đơn giản.

Sản phẩm có một ngăn khóa kéo chính bên trong được đệm vải mềm mại, khô thoáng, giúp vận dụng cần thiết đều được ngay ngắn như số tay, ipad mini, tab kích cỡ 8-9inch, điện thoại, ví tiền, điện thoại, passport.. Tích hợp thêm 2 ngăn phụ bên trong cho bao thuốc lá, hộp quẹt, chìa khoa, sạc dự phòng, bút viết...

Phần đáy túi của sản phẩm được thiết kế hộp rộng rãi, nhằm mang đến sự thoải mái nhất khi chứa đựng các thiết bị cần thiết.

Không thể bỏ qua một ngăn phụ hộp có khóa kéo phía trước túi, cũng là một ngăn hữu dụng để bạn nam đựng thêm và nhiều hơn những đồ dùng cần thiết nhỏ gọn.

Bạn có thể đựng rất nhiều đồ dùng của mình chỉ với một chiếc túi đeo chéo năng động BA284 này.

Từng chi tiết trên sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, từ chất liệu da sáng đẹp, mềm mướt, đến điểm nhấn các chi tiết gọn gàng trên túi, bên cạnh đó các khóa kéo kim loại sáng bóng, chống gỉ sét, trơn mướt khi sử dụng.

Dây đeo chéo của túi được làm từ dây dù cùng tông màu hài hòa với túi.



Dây đeo rơn mướt có tăng đơ dễ sử dụng, chắc chắn, chịu lực tốt.

Với bảng dây to, bạn nam có thể đeo với ba tư thế, phía trước, sau lưng, trên vai một cách mềm mại, êm ái, dễ dàng thoải mái trong mọi hoạt động.

Túi đeo ngực phối sọc giữa nam tính BA284 là phụ kiện mà bất cứ bạn nam năng động, thời trang nào không thể bỏ qua. Bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch, đi học thêm, hay vui chơi gặp gỡ bạn bè đều nam tính và lịch lãm.

xem nhiều sản phẩm hơn: Túi đeo chéo vải bố
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom