Trên tay Meizu M3 Note: “Siêu phẩm” trong tầm giá phổ thông

Tham gia
5/4/16
Bài viết
274
Được thích
2
7700 #1
Được trang bị con chip Helio P10 8 nhân mạnh mẽ, 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ cảm biến vân tay và viên pin khủng 4.100 mAh, Meizu M3 Note hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong phân khúc phổ thông trong thời gian tới.


Cùng với M3s, M3 Note sẽ được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây. Hiện chưa rõ mức giá cụ thể của từng sản phẩm nhưng theo một số nguồn tin cho biết cả hai đều có mức giá rất cạnh tranh. Bộ đôi này sẽ là ứng cử viên của Meizu tấn công vào phân khúc phổ thông tức dưới 5 triệu đồng đang rất nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều hãng điện thoại lớn nhỏ khác nhau.


Meizu M3 Note sở hựu thiết kế tương tự nhiều anh em khác như M3s, MX6… với bộ khung kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2.5D sexy. Đặc biệt chất liệu sư dụng trên M3 Note là nhôm Series 6.000, vật liệu được sử dụng trong hàng không vũ trụ, iPhone 6 cũng được sử dụng loại nhôm này.


Khi cầm M3 Note thì cảm giác đầu tiên là máy vô cùng chắc chắn, trong quá trình sử dụng mình có làm rớt xuống nền gạch vài lần nhưng không hề để lại một vết móp mép nào. Ấn tượng tiếp theo là cảm biến vân tay nhận diện rất nhanh, chỉ cần nhấn vào nút home và giữ chưa đến 1 giây là đã mở khóa xong.


Ngoài ra giao Flyme OS Meizu tùy biến từ Android dành cho các thiết bị này còn rất nhiều tính năng thú vị. Mình sẽ nói kỹ hơn các tính năng này sau nhưng đầu tiên có thể kể đến hãng đã tiên phong bỏ đi các nút đa nhiệm và nút back tryền thống trên Android. Thay vào đó chỉ cần nhấn nhẹ vào nút home là quay lại, vuốt từ mép dưới của màn hình là trình đa nhiệm.
Lúc đầu chưa quen có thể gặp chút khó khăn nhưng qua khoảng 1 tuần trải nghiệm thì mình thấy cách làm này rất hay, dễ dàng sử dụng bằng một tay, nhất là với những thiết bị màn hình trên 5.5 inch như M3 Note.
Cấu hình tham khảo của Meizu M3 Note
  • Màn hình: IPS 5.5 inch Full HD
  • Vi xử lý: MediaTek MT6755 (Helio P10) 8 nhân, 4 x 1.8GHz + 4 x 1.0GHz
  • GPU: Mali-T860MP2
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB hỗ trợ thẻ nhớ
  • Camera: 13MP/ 5MP
  • Pin: 4.100 mAh
  • Kích thước: 153.6 x 75.5 x 8.2 mm, 163g
Mốt số hình ảnh khác về sản phẩm:










 

thuyvan1234

New Member
Tham gia
4/4/17
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Vòng charm Tiamo 07 - Charm Tím

- Chất liệu: Bạc Tây Tạng

- Kích thước: 18 cm

- Bạc Tây Tạng là gì? Bạc Tây Tạng là loại hợp kim thủ công kết hợp giữa bạc và đồng hoặc nikel, nó chứa từ 30 đến 50% thành phần bạc, tùy từng phụ kiện từ bé đến to mà nhà sản xuất điều chỉnh lượng bạc hợp lý.

Siêu khuyến mãi:

#1 - Giảm giá 50%, Giá gốc: 650k/ 1 Vòng >>> Giảm giá còn: 325k/1 Vòng

#2 - Mua 2 tặng 1, Mua 2 vòng charm bất kỳ được tặng thêm 1 vòng charm

#3 - Tặng hộp đựng vòng cao cấp, xinh xắn trị giá 50k

#4 - Miễn phí giao hàng toàn quốc. Các bạn nhận hàng, kiểm tra hàng, ok mới phải trả tiền.

#5 - Toàn bộ sản phẩm của trang sức Tiamo đều được làm tại Việt Nam, từ những người thợ thủ công lành nghề nhất. Mang lại vẻ đẹp tinh tế cho từng chi tiết của sản phẩm.

>>> Zalo, Viber, Imessage, SMS, Call: 0936699967


Vòng hạt charm có nguồn gốc từ Đan Mạch là loại vòng mang ý nghĩa lưu lại những kỷ niệm mà người thân yêu muốn giành tặng cho nhau. Tuy nhiên, nhiều biến thể với các phiên bản khác nhau, chiếc vòng charm này được mix cùng với các hạt đá thạch anh hay dựa trên cung hoàng đạo… để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một chiếc vòng đeo tay có khoảng từ 10 đến 17 hạt charm với nhiều loại khác nhau về họa tiết, kiểu dáng và kích thước. Những đường nét trạm khắc rất tinh sảo và sắc nét được gia công cẩn thận.

--------------------

Tell: 093 66 999 67

Email: [email protected]

Add: Nguyễn Quý Đức, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Face: Yêu cầu kiểm tra bảo mật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom