Nhanh tay nhận miễn phí DLC game trên Steam: Tap Adventure: Time Travel - Beginner's Pack ($11.99)

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3078 #1

Nhà phát triển Panoramik đang có chương trình miễn phí DLC game Tap Adventure: Time Travel - Beginner's Pack trên Steam trị giá 11.99 USD. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký nhận ngay nhé, vì số lượng key có giới hạn 10.000 key và chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 27/05.

Tap Adventure: Time Travel là một tựa game RPG clicker, tức là lối chơi của trò chơi rất đơn giản, chỉ cần dùng chuột để chơi. Trò chơi nói về một nhóm các anh hùng bắt đầu hành trình của họ thông qua các khu rừng rậm, đầm lầy, mỏ vàng, các dòng sông băng bất tận và các bãi đất hoang.

Cuộc hành trình này sẽ không hề dễ dàng bởi vì những khu rừng và đầm lầy là nơi cư ngụ của ác quỷ và yêu tinh; những kẻ cướp bốc tàn ác, các bộ lạc khát máu và bầy khỉ đầu chó ẩn hiện đầy trong rừng rậm. Những kẻ này hoàn toàn không thích những kẻ xâm nhập: vì thế cách duy nhất để vượt qua là chiến đấu với họ!


Gói DLC Beginner's Pack bao gồm:
  • Nhận được hiện vật Chronosphere mạnh mẽ, giúp kiếm được nhiều đá quý hơn. Trong trường hợp đã có nó tối đa, bạn sẽ nhận được thêm 5000 đá quý thay thế
  • Nhận thêm 100 manacoins và 50 tokens
  • 5 Gratogorres, 3 Tome of Shields, 2 Wizard's Notes và 1 Summon Friend
  • Ngoài ra, nhận thêm 20 rương kho báu và chìa khóa để giúp bạn nâng cấp hero
Một số hình ảnh trong game:









Bạn đọc chỉ việc cài đặt miễn phí tựa game Tap Adventure: Time Travel trên Steam và đăng ký tải về miễn phí DLC Beginner's Pack ($11.99) tại đây:
Lưu ý:
  • Chương trình diễn ra đến hết 15h ngày 27/05.
  • Key có giới hạn: chỉ 10.000 key.
Chúc các bạn vui vẻ!
 
Last edited by a moderator:

luutansang

New Member
Tham gia
27/12/16
Bài viết
10
Được thích
7
#3
Mình có key rùi thì dùng như thế nào v ?? chỉ tôi với.
 

luutansang

New Member
Tham gia
27/12/16
Bài viết
10
Được thích
7
#6
Bạn mở Steam lên và đăng nhập. Nhìn xuống góc trái chương trình Steam, chọn + ADD A GAME > "Active a Product on Steam...
Sao mình nhập code rùi nó ghi là " Please first activate the original game" là phải tải game trước rùi mới nhập hả bác ???
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom