Xiaomi Jason lộ thông số cấu hình trên GFXBench với 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 660

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6170 #1

Vừa qua, một thiết bị mới của Xiaomi với tên mã Jason đã bất ngờ bị lộ thông số cấu hình trên hệ thống dữ liệu của GFXBench. Sau khi chiếc Mi Max 2 được ra mắt thì chiếc smartphone được nhiều người nghĩ đến nhất chính là chiếc Redmi Pro 2.


Theo những thông tin trên GFXBench, Xiaomi Jason có màn hình hiển thị kích thước 5.1 inch độ phân giải FullHD. Đây là kích thước nhỏ hơn chiếc Redmi Pro ban đầu vốn sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch. Và đây cũng là lý do duy nhất chúng ta không nghĩ đây là model Pro 2.

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng Xiaomi đã quyết định giảm kích thước màn hình trên thiết bị của mình giống như những gì Motorola đã làm với chiếc G5 Plus và biến chiếc Pro 2 trở thành một thiết bị tầm trung. Nhưng theo trang GizmoChina, việc này nhiều khả năng sẽ khiến máy trở nên kém hấp dẫn.

Các thông số cấu hình khác của máy bao gồm 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và hệ điều hành Android 7.1.1. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm có xung nhịp 2.2GHz cùng GPU Adreno 512, chính là con chip Snapdragon 660, "ông vua" của những con chip tầm trung.

Camera chính của Jason có độ phân giải 12MP cùng khả năng hỗ trợ quay film độ phân giải 4K, trong khi đó camera trước của máy có độ phân giải 4MP và nhiều khả năng đây sẽ là loại cảm biến 4MP UltraPixel giống như trên chiếc Mi5. Thêm vào đó, máy còn hỗ trợ kết nối NFC.

Theo trang tin GizmoChina, đây chắc chắn là chiếc Redmi Pro 2 vì CEO của Xiaomi đã bác bỏ mọi tin đồn về chiếc Mi6c.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
26/5/17
Bài viết
64
Được thích
19
#2
Cam trước hơi tệ, và quan trọng nhất là chưa có giá
Nhưng về cơ bản nó sẽ rất mượt đây
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom