[29/05] Mời tải về 12 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 25 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9458 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Crazy Run (2,99 USD)


Crazy Run là một trò chơi đơn giản, thuộc thể loại Endless-run. Trong game, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật chạy và vượt qua nhiều chướng ngại vật mà game đưa ra. Game có đồ họa rất đơn giản với nhân vật chính là anh chàng người que quen thuộc.
2. Night Mode Camera (Photo & Video) (1,99 USD)


Night Mode Camera là ứng dụng giúp chụp hình ảnh và quay video ở độ môi trường có ánh sáng thấp nhất, mà không cần bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác trên iPhone.
3. Crop Video (2,99 USD)


Crop Video là một ứng dụng hỗ trợ biên tập video đơn giản, cho phép bạn thực hiện các thao tác crop video theo từng tỉ lệ nhất định, nhanh chóng và dễ dàng.
  • Crop Video on the App Store
4. Change - Currency Converter | Foreign Exchange Rates (0,99 USD)


Change là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tiền tệ theo khu vực mà bạn đang ở. Rất thích hợp để sử dụng cho những chuyến du lịch nước ngoài, hoặc có ý định quy đổi tiền tệ.
5. EXIF Viewer by Fluntro - View, Remove GPS Metadata (2,99 USD) - tiếp tục miễn phí


EXIF Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.
6. Photo Lock - Private Vault - Picture Safe & Locker (0,99 USD)


Photo Lock là một trong những ứng dụng cung cấp giải pháp hoàn hảo cho người dùng muốn giữ những hình ảnh riêng tư của mình khỏi ánh mắt tò mò của người khác.
7. Captain Cowboy (0,99 USD)


Captain Cowboy là một tựa game thuộc thể loại kết hợp giữa giải đố và phiêu lưu mạo hiểm. Đưa người chơi vào một mê cung khổng lồ với rất nhiều cạm bẫy bắt buộc phải vượt qua.
8. myCal PRO: Calendar & Event Organizer (3,99 USD)


myCal PRO là ứng dụng ghi chú rất hiệu quả dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Với giao diện đẹp mắt và cách sắp xếp danh sách hợp lý, bạn có thể thoải mái thêm, xoá các sự kiện trong lịch làm việc của mình, tô màu hoặc đặt giờ báo thức nhắc nhở. Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng đồng bộ với lịch làm việc trên Facebook hoặc trên ứng dụng Calendar hệ thống.
  • myCal PRO: Calendar & Event Organizer on the App Store
9. Tower of Fortune (0,99 USD)


Trong Tower of Fortune, bạn vào vai một anh hùng đã về hưu và sống ẩn dật cùng con gái của mình. Cho đến một ngày, một sức mạnh huyền bí đến bắt con gái bạn, buộc người anh hùng phải rút thanh kiếm của mình ra để đường giải cứu con gái.
10. Hide it Pro - Hide Photos, Hide Videos, Pics (0,99 USD) - tiếp tục miễn phí


Bạn thường xuyên lưu trữ dữ liệu hoặc ứng dụng nhạy cảm trên thiết bị và muốn tránh khỏi con mắt tò mò của những người khác. Hide it Pro có thể giúp bạn ẩn chúng đi một cách an toàn và rất dễ dàng để sử dụng.
11. Stopwatch+: Accurate Mechanical Analog Timepiece (2,99 USD)


Giao diện sử dụng của Stopwatch+ giống như một chiếc đồng hồ bấm giờ chuyên dùng trong thi đấu thể thao vậy. Chỉ cần chạm nhẹ vào các nút xung quanh là chiếc đầu hồ bắt đầu đếm, nhấn giữ để reset lại thời gian.
12. 5coins - Spend Everyday (1,99 USD)


Quá đâu đầu với những khoản cần trả hàng tháng và bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ quản lí chi tiêu cá nhân của mình? Chắc chắn 5coins sẽ là lựa chọn tốt nhất trong danh sach này với cách hoạt động dễ dàng và nhanh chóng nhất.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom