[22/06/17] Mời tải về 15 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 44 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10979 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:
  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Week Cal Widget for iOS calendar (1,99 USD)


Với Week Cal Widget, bạn có thể dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.
2. Art Genius - Photo to Art (1,99 USD)


Bạn là người yêu thích những bức tranh sơn dầu hoặc màu nước, Art Genius chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với hàng loạt tính năng hỗ trợ chuyển đổi ảnh thường thành một tác phẩm nghệ thuật.
3. Pointillisted - Photo Artwork Generator (0,99 USD)


Pointillisted là ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách nghệ thuật trừu tượng đẹp mắt. Bạn có thể chọn từ 4 bộ lọc là tam giác, tròn, vuông, lục giác để đưa vào ảnh, rồi dùng thanh trượt để điều chỉnh cường độ hiệu ứng. Bạn cũng có thể chỉnh lại màu sắc của ảnh thông qua Pointillisted.
4. PowerUp - Retro 8-bit Video Game Camera (0,99 USD)


PowerUp sử dụng các bộ lọc theo thời gian thức để giúp người dùng chụp hoặc quay video và sử lý chúng bằng màu sắc của những trò chơi thiết kế 8-bit cổ điển.
5. Sketch Bench - Mockup Scene Creator (1,99 USD)


Sketch Bench sẽ giúp bạn biến các bức ảnh thông thường thành các bản vẽ bút chì nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng tích hợp 27 phong cách vẽ chì khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Ảnh sau khi trang trí có thể chia sẻ thông qua Facebook, Flickr, Photobucket, Tumblr…
6. SecurePasswordBag (0,99 USD)


SecurePasswordBag là một "chiếc túi" đựng mật khẩu, giúp người dùng lưu trữ mã khóa bảo vệ của các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, tài khoản giao dịch điện tử v.v...
7. Tasky - ToDo & Task Manager (0,99 USD)


Tasky là một ứng dụng sắp xếp lịch làm việc cao cấp, cho phép bạn sắp xếp, lên kế hoạch và theo dõi những việc mình đã làm. Ứng dụng có giao diện rất đơn giản và đặc biệt là widget tiện ích theo kiểu biểu đồ thư mục việc cần làm trước, làm sau rất dễ hiểu.
8. Funnyfy 2 - Make any video funny (9,99 USD)


Funnyfy 2 là một trình biên tập video đơn giản và hỗ trợ thực hiện thao tác nhanh nhất từ trước đến nay. Bạn có thể dễ dàng thêm vào các nội dung theo ý muốn và lưu trữ trực tiếp vào camera roll.
9. Pause Video (0,99 USD)


Pause Video cho phép người dùng tạm dừng nhanh quá trình quay video để thêm vào các bộ lọc hoặc hiệu mong muốn. Sau đó lưu trữ vào bộ nhớ máy hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, G +, Twitter, Dropbox, Evernote, Tumblr, Flickr, VK, thậm chí là cả tin nhắn đa phương tiện.
10. SPEEDOMETER (3,99 USD)


Speedometer là một ứng dụng được kết hợp giữa các chức năng của chiếc đồng hồ đo tốc độ, máy tính thời gian, khoảng cách và GPS thực thụ, phù hợp dành cho các phượt thủ.
11. Tadaa SLR (3,99 USD)


Tadaa SLR là một trong những ứng dụng khá hot và được khá nhiều người yêu thích, có thể mang đến cho bạn khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật.
12. Rock(s) Rider - New Generation for Current iPhone, iPad and iPod touch - (HD Edition) (2,99 USD)


Rock(s) Rider là một tựa game đua xe hấp dẫn với đồ họa 3D cùng âm thanh sống động. Người chơi sẽ được điều khiển chiếc môtô vượt qua nhiều thử thách khó khăn.
13. TextGrabber – image to text: OCR & translate photo (4,99 USD)


TextGrabber là một ứng dụng hấp dẫn cho phép bạn dễ dàng quét và lưu đoạn văn bản một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể quét mã QR và nhiều tính năng hấp dẫn khác.
14. 3D Earth - weather and forecast (3,99 USD)


3D Earth là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo thời tiết và đồng hồ thế giới cho các thành phố trên thế giới. Thông tin thời tiết bao gồm: nhiệt độ không khí, áp suất, độ ẩm, sức gió,... và nhiều tính năng hay khác chờ bạn khám phá.
15. Ananda - Meditate, Focus & Relax - PREMIUM (2,99 USD)


Ananda sẽ giúp bạn tập trung vào công việc hiện tại và đem lại hiệu quả cao hơn với 2 tông màu và âm thanh thanh bình chất lượng cao. Ứng dụng giúp kích thích sóng não, và như một thể loại thiền, giúp bạn dễ dàng tập trung hơn, đem lại cảm giác thư thái tâm hồn, tránh căng thẳng.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom