ZTE phải chăng đang hợp tác với Lamborghini để ra mắt chiếc smartphone siêu cao cấp?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
11098 #1

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc smartphone Lamborghini đến từ ZTE đã bị rò rỉ và được đăng tải bởi trang tin AndroidHeadlines.

Theo đó, thiết bị sở hữu logo của Lamborghini ở cả mặt trước và sau. Nhiều khả năng, ZTE Lamborghini sẽ được hoàn thiện thủ công và mang nhiều đường nét thiết kế của thương hiệu cao cấp này.

Mặt lưng của máy được làm bằng da, tại đây cũng là vị trí của cảm biến vân tay, camera chính và đèn flash LED. Chiếc smartphone này được cho là sẽ có màn hình kích thước 5.5 inch, kết nối NFC và chạy trên hệ điều hành Android Marshmallow hoặc Nougat. Tuy nhiên, mức giá và các thông số cấu hình khác của ZTE Lamborghini vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn đây không phải một sản phẩm có giá "dành cho mọi người".

ZTE Lamborghini dự kiến sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hãng xe danh tiếng và hãng điện thoại ZTE. Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên Lamborghini tham gia vào thị trường smartphone, nếu như bạn còn nhớ, vào mùa thu năm ngoái hãng đã bắt đầu gia nhập vào thị trường với một công ty khác có tên là Dasun Networks, nhưng đến giờ vẫn chưa có thiết bị nào ra mắt.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom