Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola Droid Turbo 2 và Droid Maxx 2

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
52089 #1

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ liên quan đến sự kiện diễn ra vào ngày 27/10 của nhà mạng Verizon tại Mỹ đã được đăng tải trên mạng Internet, qua đó tiết lộ thông tin chi tiết và cấu hình của các sản phẩm sắp được ra mắt tại đây.

Trước đó, nhà mạng Verizon tại Mỹ đã bắt đầu gửi thư mời đến giới truyền thông, thông báo về một sự kiện được tổ chức tại thành phố New York vào ngày 27/10 tới đây. Một số nguồn tin rò rỉ cho biết đây sẽ là buổi lễ giới thiệu hai chiếc smartphone DROID mới, dựa trên sự hợp tác giữa Verizon và Motorola là Droid Maxx 2 và Droid Turbo 2.


Theo AndroidAuthority, Droid Maxx 2 sẽ là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung, tương tự như chiếc Moto X Play của Motorola. Máy sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, 2 GB RAM, trang bị bộ xử lý Snapdragon 615 cùng viên pin dung lượng 3630 mAh, hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng trong khoảng 2 ngày. Ngoài ra, Verizon sẽ đưa ra chương trình đổi smartphone cũ để lấy một khoảng tiền, tối đa là 300 USD, nhằm hỗ trợ người dùng nâng cấp lên Droid Maxx 2.


Bên cạnh đó, Droid Turbo 2 sẽ là một thiết bị nằm trong phân khúc cao cấp, bao gồm màn hình kích thước 5,43 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), trang bị bộ xử lý Snapdragon 810, 3 GB RAM, 32 GB hoặc 64 GB dung lượng lưu trữ và viên pin dung lượng 3760 mAh. Theo chia sẻ của Motorola, Droid Turbo 2 sẽ là chiếc smartphone tốt nhất trên thế giới có "màn hình không thể vỡ".

Hiện tại, đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ và vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía đại diện của Verizon cũng như Motorola. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

vinawebs

New Member
Tham gia
2/6/17
Bài viết
10
Được thích
0
#2

  • [*]MẪU CÂU CHÀO HỎI trang trọng TRONG TIẾNG ANH (FORMALLY)


-Đây là cách chào hỏi bằng tiếng Anh mà chúng ta thường được dạy và cảm thấy thân thuộc nhất. Lý do mà chúng ta thường được dạy những cách chào hỏi này bởi vì nó là cách chào hỏi lịch sự, dùng những câu này sẽ "an toàn" nhất. Tuy nhiên trong cuộc sống thông thường hay đối với các mối quan hệ thân thiết thì người ta lại ít dùng những cách này. Cũng như chúng ta hay dạy người nước ngoài nói "xin chào" để chào người khác bằng tiếng Việt nhưng thực tiễn chúng ta lại ít nói như vây. Do đó với những trường hợp cần "giữ lịch sự" thì chúng ta có thể dùng cách chào hỏi này.

giao tế tiếng anh hiệu quả

Thành ngữ trong giao dịch Tiếng anh

Tỏ tình bằng Tiếng Anh

Hello

sử dụng rộng rãi cho tuốt tuột trường hợp, tuy nhiên bạn nên học thêm các cách chào hỏi khác thân mật hơn.


"good morning", "good afternoon", "good evening'. (formal)

Đây là cách chào hỏi trang trọng tùy thuộc vào thời kì của ngày. Bạn lưu ý rằng chúng ta dùng "good night" để chào từ biệt "good bye" do đó nếu bạn gặp ai đó vào buổi tối cho dù đã trễ thì chúng ta vẫn dùng "good evening" thay vì "good night". Kém trang trọng hơn chúng ta cũng có thể dùng kểu nói tắt là "morning", "afternoon" và "evening".

"How have you been?" (formal)

Chúng ta chỉ dùng câu hỏi "how have you been?" khi chúng ta đã từng gặp một ai đó trước đây. Nếu bạn nói "how have you been?" tức là bạn hỏi từ lần cuối chúng ta gặp nhau tới nay anh/bạn thế nào.

"How do you do?" (formal)

-Đây là cách chào hỏi rất trang trọng bằng tiếng Anh và không phổ quát, hay được dùng hơn bởi những người lớn tuổi. Để đáp lại bạn có thể nói "I'm doing well" hay bạn cũng có thể nói "how do you do?" để đáp lại.



"It's nice to meet you" hay "Pleased to meet you". (very formal)

Đây là cách chào trọng thể và lịch sự. Chúng ta chỉ sử dụng cách chào hỏi này bằng tiếng Anh giao thiệp để chào ai đó trong lần gặp đâu tiên và để biểu đạt sự trang nhã, lịch sự. Lần tới nếu gặp lại người đó bạn có thể nói "It's nice to see you again".

giao dịch tiếng anh hiệu quả

Thành ngữ trong giao tế Tiếng anh

Tỏ tình bằng Tiếng Anh




  • [*]NHỮNG CÂU CHÀO HỎI TIẾNG ANH căn bản diễn đạt SỰ KHÔNG trang trọng (INFORMAL WAYS)


- Cách chào hỏi không trang trọng lại thường được dùng thẳng tính trong các mối quan hệ thân thiết, không cần câu nệ, giữ kẻ. Thường được sử dụng rất nhiều trong giao thiệp hàng ngày.

giao dịch tiếng anh hiệu quả

Thành ngữ trong giao tiếp Tiếng anh

Tỏ tình bằng Tiếng Anh



How are you? (informal)

Chúng ta cũng có thể chào hỏi người khác bằng một câu hỏi ở dạng thân mật: "How are you?", đây là cách không trọng thể và thường dùng cho những trường hợp không cần giữ kẻ.



How are you doing ? và How's it going ? (informal)

Đây là cách nói gần gủi hơn của "How are you?". Nếu bạn muốn nói một cách lịch sự thì dùng "how are you?", nếu người bạn gặp đã gần gủi hơn thì có thể nói "how are you doing?" hay "how's it going". Lúc phát âm thì thường phát âm đuôi là "du-in" thay vì "du-ing". Để đáp lại câu chào này ta có thể nói "I'm doing well", "It's going well" tùy thuộc vào câu hỏi. Hay chúng ta cũng có thể giải đáp vắn tắt "good".



Hey, hey man, hey + tên, hi (informal)

Chúng ta cũng có thể dùng hey, hey + tên người, hi để chào hỏi thay vì dùng hello. Cách chào này thường phổ quát nhiều hơn trong giới trẻ. Trong khi "hi" có thể được dùng trong hầu hết các trường hợp giao dịch, bạn chỉ nên dùng "hey" với người bạn đã từng gặp. Nếu bạn nói "hey" với môt người là họ sẽ lúng túng và cố nghĩ xem họ đã gặp bạn ở đâu. Bạn cũng có thể nói "hey man" để chào một người đàn ông. thỉnh thoảng bạn cũng có thể nói "hey man" để chào một người con gái trẻ hơn bạn, nhưng chỉ dùng khi người đó với bạn khá gần gủi. Ngoài cách dùng để chào hỏi thì "hey" còn được dùng để gọi sự chú ý của ai đó.

giao thiệp tiếng anh hiệu quả

Thành ngữ trong giao tiếp Tiếng anh

Tỏ tình bằng Tiếng Anh





Good to see you; Nice to see you. (informal)

Chúng ta dùng "good to see you" và "nice to see you" để chào hỏi thân tình bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi gặp lại sau một khoảng thời gian. Chào chào hỏi này bằng tiếng Anh thường đi kèm với những cái bắt tay và ôm sau một khoảng thời gian gặp lại (tùy thuộc vào mức độ thân tình).



"Long time no see" hay "It's been a while". (informal)

Đây là cách chào hỏi không trọng thể bằng tiếng Anh, sử dụng khi bạn gặp lại một người quen sau một khoảng thời gian dài. Sau khi chào hỏi bằng cách này chúng ta thường hỏi thêm một số câu như "how are you?", "how have you been?", "what's new?".



CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO

Bí quyết Tiếng Anh cho người mất gốc

Mẹo hay để giao thiệp Tiếng Anh như người bản ngữ

Học từ vị Tiếng Anh nhanh và hiệu quả

Trẻ nhỏ nên học Tiếng Anh như thế nào

Chìa khóa giúp nghe hiểu Tiếng Anh hiệu quả

Mẹo hay để làm bài thi Tiếng Anh nhanh chính xác

Bật mí những bí quyết truyền tải kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh dành cho ba,

Từ điển Tiếng Anh

Những đầu sách Tiếng Anh bổ ích

Nơi trả lời tuốt tuột những thắc mắc về Tiếng Anh của bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom