[Android/iOS] Giới thiệu bạn đọc 10 tựa game mobile miễn phí nhưng có nền đồ họa cực chất

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4983 #1

Thời gian qua, đã có khá nhiều tựa game mới ra mắt trên nền tảng di động không những miễn phí mà còn có nền đồ họa vô cùng đẹp mắt, nếu bạn là một người thích game đồ hoạ đep thì hãy xem thử qua danh sách này nhé.

1. SR Racing (Android/iOS - Free)


Đúng như tên của tựa game này, SR Racing mang đến cho người chơi những cuộc đua xe đầy căng thẳng và gay cấn vượt qua những con phố, đường cao tốc với xe cộ đông đúc. Sự an toàn và những phần thưởng giá trị đều phụ thuộc vào khả năng bẻ lái thần thánh của bạn mà thôi.
2. Jump High (Android - Free)


Jump High sở hữu lối chơi Endless Jump khá vui nhộn, bạn sẽ phải điều khiển một quả bóng nhỏ nhảy và tránh né những chướng ngại xuất hiện trên đường di chuyển của bạn.
3. Powerball Arcade (Android - Free)


Là một tựa game vui nhộn pha lẫn giữa Puzzle và Arcade, Powerball Arcade yêu cầu người chơi phải sử dụng sự nhạy bén để bắn những quả bóng đến vị trí thật chính xác.
4. Crusader of Light (Android/iOS - Free)


Crusader's of Light thuộc thể loại MMORPG pha lẫn yếu tố Action với góc nhìn 3D linh động. với bối cảnh game mang phong cách châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game với nền đồ họa vô cùng ấn tượng, hệt như trên nền tảng PC. Ngoài ra thiết kế nhân vật trong game cũng được NetEase Games đầu tư khá tỉ mỉ, tạo được nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng. (xem chi tiết tại đây)
5. Dunk Nation 3x3 (Android/iOS - Free)


Dunk Nation 3x3 là một tựa game thuộc thể loại Sport với đề tài về bóng rổ đường phố, và nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển những nhân vật thi đấu với những người chơi khác, thể hiện những pha đi bóng điệu nghệ, đầy ảo diệu của bạn.
Code:
Dunk Nation 3x3 - XAPK file (Free) | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.gameleap.na.dunk

6. A Planet of Mine (Android/iOS - Free)


A Planet of Mine là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như chiến lược, khám phá, khai thác tài nguyên... trên một hành tinh của riêng bạn.
7. Boom Shiva (Android - Free)


Boom Shiva sở hữu một cốt truyện khá lôi cuốn cùng lối chơi phiêu lưu kết hợp với yếu tố action màn hình dọc, bạn sẽ phải khám phá và chiến đấu với những kẻ thù luôn sẵn sàng chờ chực để tấn công bạn.
8. Rusty Quest (iOS - Free)


Rusty Quest có lối chơi shooter màn hình ngang với bối cảnh diễn ra ngoài không gian, và bạn sẽ phải chiến đấu và chống lại những robot ngoài hành tinh, có ý đồ xâm chiếm hành tinh.
9. Valerian: City of Alpha (Android/iOS - Free)


Được xây dựng ra dựa trên nguyên tác của bộ phim "Valerian and the City of a Thousand Planets" chuẩn bị ra mắt vào ngày 20/7 sắp tới. Theo đó, bạn sẽ giúp quản lý một thành phố trong vũ trụ với rất nhiều loài sinh sống. Quan trọng nhất là phát triển những phi thuyền lớn và thực hiện các nhiệm vụ được đặt ra.
10. Middle-earth Shadow of War (Android/iOS - Free)


Ở phiên bản PC/console thì Middle-earth: Shadow of War vốn là một tựa game hành động nhập vai với góc nhìn thứ 3, còn đối với phiên bản mobile thì Shadow of War được "chuyển hóa" thành thể loại RPG pha lẫn yếu tố Strategy. Thay vì chỉ điều khiển 1 nhân vật, người chơi phiên bản mobile sẽ phải điều khiển một nhóm nhân vật nhất định với hệ thống chiến đấu sẽ được auto và người chơi chỉ việc lựa chọn kích hoạt kỹ năng cho nhân vật mà họ muốn thôi. (xem chi tiết tại đây)

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/7/17
Bài viết
4
Được thích
6
#4
coolpad dual chip snap 652 không biết gánh nổi mấy game đồ họa cao như vầy không nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom