Huawei Mate 10 có thể sẽ được công bố chính thức tại Munich, Đức vào ngày 16/10

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3146 #1


Với những bằng chứng từ các thông tin rò rỉ gần đây và mới nhất thì gần như có thể chắc chắn rằng thế hệ flagship kế tiếp của Huawei là Huawei Mate 10 sẽ được hãng công bố tại một sự kiện diễn ra vào ngày 16/10 tới đây ở Munich, Đức. Điều này càng được củng cố với hình ảnh được cho là thiết kế thư mời chính thức của Huawei dành cho sự kiện này.


Rất tiếc là thông điệp trên hình ảnh nói trên không có thấy gì nhiều về thiết bị ngoại trừ ngày diễn ra cũng như địa điểm của sự kiện và tất nhiên là kèm theo logo Huawei. Tuy vậy, có một chi tiết khiến chúng ta thấy háo hức mong chờ những bất ngờ thú vị sẽ được hãng vén màn bí mật đó là dòng slogan với nội dung: "Gặp thiết bị xứng đáng với sự chờ đợi của bạn" (Meet the device worth waiting for). Trên phông nền được đồ họa theo phong cách vân da sang trọng thể hiện số 10 lớn và dễ nhận khiến cho chúng ta càng thêm chắc chắn về tên gọi Mate 10 của thiết bị sẽ xuất hiện.

Huawei Mate 10 được đồn đại sẽ sở hữu màn hình EntireView Display có diện tích 6.1-inch, tỷ lệ 18:9 với thiết kế không viền theo xu hướng hiên nay. Sức mạnh xử lý của thiết bị sẽ được đảm bảo bằng vi xử lý HiSilicon Kirin 970 do chính Huawei phát triển dưới công nghệ gia công 10nm với xung nhịp trong khoảng 2.8GHz ~ 3.0GHz. Model này cũng có thể sẽ được cài sẵn Android 8.0 được tùy biến lại bằng bộ giao diện EMUI của Huawei trước khi xuất xưởng và sẽ có giá bán khoảng 700 USD tại hầu hết các khu vực thị trường trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom