[Jailbreak] 3Edgy5Me: Trải nghiệm hiệu ứng thông báo bằng ánh sáng của Galaxy S8 trên iPhone và iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6199 #1

Một trong số những điểm nhấn riêng trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+ chính là hiệu ứng Notification Light (thông báo bằng ánh sáng trên cạnh viền của máy). Điều này giúp cho người dùng dễ dàng nhận biết khi có tin nhắn gửi đến hoặc các thông báo từ ứng dụng. Tuy nhiên, nếu như chiếc iPhone hoặc iPad của bạn đã được Jailbreak thì chúng ta vẫn có thể trải nghiệm thử tính năng này thông qua tweak tùy chỉnh 3Edgy5Me.

Hiện tại tweak tùy biến 3Edgy5Me (for iOS 9 - iOS 10) được phép tải về miễn phí từ source BigBoss trên Cydia nhé. Các bạn thực hiện thao tác cài đặt như sau: mở Cydia > chọn tab Tìm kiếm và nhập 3Edgy5Me > cài đặt và khởi động lại SpringBoard là xong.


Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, ứng dụng đã được thiếp lập sẵn các tính năng cần thiết. Nếu muốn tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, bạn có thể mở Cài đặt > vuốt xuống phía dưới và chọn mục 3Edgy5Me.
  • Enable: Bật/tắt hiệu ứng Notification Light giống trên Galaxy S8 và S8+
  • Customize: Thiết lập cá nhân 3Edgy5Me với phong cách ánh sáng hiển thị trên cạnh viền (Animation Style), màu sắc hiển thị (Line Color), kích thước (Line Width) và tốc độ di chuyển của ánh sáng (Animation Speed).

Lưu ý: Sau khi thiết lập lại xong bạn cần Respring lại máy để áp dụng các cài đặt mới trong 3Edgy5Me.

Thành quả:


Có thể bạn chưa biết:
 

khang193c1vbq

New Member
Tham gia
17/8/17
Bài viết
65
Được thích
19
#5
Cái này là ngoài học thầy ra thì bạn bè học tập lẫn nhau đây:big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom