Samsung "treo thưởng" cực lớn cho bất kỳ ai hack thành công các mẫu smartphone của hãng

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
6120 #1

Samsung rất hiểu mối quan tâm của người dùng tới bảo mật và họ luôn muốn chắc chắn rằng các sản phẩm của mình đạt tiêu chuẩn bảo mật cao nhất có thể, nhất là khi hãng đang giữ vị thế là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới với lượng người dùng khổng lồ.

Nhằm củng cố thêm các nỗ lực đảm bảo mức độ bảo mật tuyệt đối cho người dùng, hôm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc công bố một chương trình trao giải được xây dựng nhằm mục đích tìm ra và loại bỏ bất kỳ mối đe dọa bảo mật nào có thể xâm nhập các thiết bị di động của hãng trước khi các lỗ hổng này được phát hiện và lợi dụng bởi các hacker.

Chúng ta đang nhắc tới chương trình Samsung Mobile Security Rewards Program với giải thưởng tiền mặt được trao cho bất kỳ ai có thể tìm ra bất kỳ vấn đề nào trên các sản phẩm smartphone của hãng. Vào tháng 1/2016, Samsung đã bắt đầu khởi động việc thử nghiệm cho chương trình này nhưng tới hôm nay hãng mới công bố rộng rãi trước công chúng. Đây là một nỗ lực mới nhất và rõ ràng nhất từ nhà sản xuất này nhằm đảm bảo sự an toàn cho tất cả các thiết bị di động hiện đang được hỗ trợ bảo vệ bằng các bản vá định kỳ theo tháng và quý. Hiện tại, đã có 38 thiết bị của Samsung được lựa chọn cho chương trình này.

Không chỉ có smartphone, số tiền thưởng nói trên còn được Samsung trao cho các nỗ lực tìm lỗi bảo mật trên các ứng dụng của hãng mà điển hình là trên trợ lý ảo Bixby hay các dịch vụ khác như Samsung Account, Samsung Pay, và Samsung Pass. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của các lỗi được tìm ra, số tiền thưởng có thể lên tới mức tối đa là 200.000 USD (khoảng hơn 4,5 tỷ VND).

Các bạn còn chờ gì nữa? Hãy cùng bắt tay vào giúp Samsung và cũng chính là giúp ích cho cộng đồng vì các nguy cơ liên quan tới bảo mật đang ngày càng trở thành mối lo ngại lớn trong thời đại công nghệ hiện nay. Tất nhiên, để đền đáp cho công sức của bạn, số tiền 4,5 tỷ VND là cực kỳ hấp dẫn!

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Dành cho các hacker và công ty bảo mật. Chứ lên đến vài tỉ $ cũng chịu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom