[Giải trí] 3 phim hài người lớn "lầy lội" về tình bạn dành riêng cho các chàng trai

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
10893 #1

Trong bước đường trưởng thành, ai cũng có những khoảng thời gian vô cùng hoang đường và người ta gọi đó là tuổi trẻ - cái tuổi mà khi tụm lại với nhau, chẳng cái gì là không thể. Tình bạn giữa các chàng trai là thứ mà các cô gái không bao giờ hiểu được, vì nó vừa giản dị, vừa cảm động xong cũng hết sức "lầy lội". Nhưng, ai cần các cô hiểu?! Chỉ cần chúng tôi vui vẻ là được. Lưu ý: Phim chỉ dành cho những ai trên 18, nhất là 2 phim cuối vì nội dung khá điên rồ và nhiều chửi thề.

3 chàng ngốc - 3 Idiots

Mặc dù, 3 chàng ngốc - 3 Idiots đã được 8 tuổi, nhưng đây vẫn là một phim rất đáng xem, nhất là với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Lý do: Những vấn đề mà các nhân vật trong phim gặp phải cũng chính là những trăn trở của không ít bạn trẻ chúng ta ở thời điểm hiện tại. Đó là: Nên chọn nghề bản thân thích hay theo định hướng của gia đình? Và nếu chọn cái mình thích thì nên làm thế nào để thuyết phục bố mẹ? Học như thế nào mới hiệu quả? Là nên coi trọng điểm số hay hiệu quả áp dụng vào thực tế? Đây là một trọng những bộ phim thành công nhất của đạo diễn tài danh Ấn Độ: Rajkuma Hirani.

Phim kể về tình bạn đầy khắng khít nhưng cũng vô cùng trắc trở và buồn cười của Rancho, Farhan Qureshi và Raju Rastogi. Rancho - cậu sinh viên thông minh chính là nhân vật chính của chuyện. Cả 3 quen nhau trong trường đại học kỹ thuật chuyên đào tạo kỹ sư và những câu chuyện đầy ý nghĩa những cũng dở khóc dở cười của thời sinh viên hoa mộng cũng bắt đầu từ đây.



Bạn sẽ được cười đến chảy nước mắt từ đầu phim đến cuối phim với những tình huống hài hước không đỡ được của bộ ba "siêu ngốc" này. Họ bị gán cho biệt danh "những chàng ngốc" không phải bởi họ ngốc thật sự (thậm chí Rancho còn là một thiên tài), mà bởi cách hàng xử của họ đi ngược lại những bạn bè chung quanh; khi họ dám đứng lên chống lại những sự bất công, thói quan liêu, tha hóa, giáo điều của nền giáo dục và cả xã hội Ấn Độ. Trong một thế giới hỗn loạn, dường như Rancho là người duy nhất tỉnh táo và đi đúng địa diểm - mình muốn gì và có thể làm được gì.

Trong phim có những chi tiết đắt giá kinh điển khiến khán giả phải cười lăn bò càng, như cảnh chào đón tân sinh viên, cảnh cả ba đi tán gái, tự tạo máy phát điện, bất đắc dĩ phải...đỡ đẻ, cảnh đi "ăn hôi" đám cưới....Xen lẫn trong một mớ hỗn loạn mà cả ba tạo ra là những trăn trở, day dứt rất đời của các nhân vật khi một bên là khát vọng của bản thân một bên là trách nhiệm gia đình; cái mà bản thân mong muốn và cái xã hội kỳ vọng vào họ.....Bộ phim gối đầu giường của không ít học sinh - sinh viên châu Á này sẽ cho bạn nhiều bài học quý giá mà không phải ai cũng có thể nói cho bạn.

Link xem phim: 3 chàng ngốc

Harold và Kumar đi đến ngôi nhà trắng - Harold và Kumar go to the white castle

Mặc dù Harold và Kumar đi đến ngôi nhà trắng không xuất sắc bằng 3 chàng ngốc, song cũng là một phim đáng xem. Phim thuộc thể loại phiêu lưu hài hước, kể về hành trình của 2 chàng trai gốc Á sống ở Mỹ đi từ nhà đến White Castle để anh thứ hambuger tuyệt hảo. Trên đường đi, hai chàng đã gặp những chuyện tréo ngheo, cười ra nước mắt. Chỉ trong một đêm họ đã gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười. Phim chính là bước đệm để 2 chàng diễn viên gốc Á John Cho (Hàn Quốc) và Kal Penna (Ấn Độ) thoát khỏi sự vô danh. Trước sự thành công của bộ phim này năm 2004, các nhà sản xuất đã làm tiếp thêm 2 phần nữa vào năm 2008 và 2011 (3D).


Harold Lee (John Cho) và Kurma Patel (Kal Penna) chỉ vừa mới tốt nghiệp. Lee đang làm nhân viên cho một ngân hàng đầu tư lớn còn anh chàng sinh viên y khoa vừa mới tốt nghiệp Kurma vẫn còn lông bông. Lee chăm chỉ, nhát gái, sạch sẽ còn Kurma ma lanh, dạng dĩ, thích phê thuốc và ở bẩn. Nhưng, 2 anh chàng này vẫn cứ hợp cạ như thường.

Tuy nhiên, phim không chỉ để chọc cười. Trong 88 phút, chúng ta có thể thấy cuộc sống của người nhập cư ở Mỹ đang diễn ra như thế nào, họ chịu đủ thứ kỳ thị từ đủ mọi loại người bản xứ. Trong cái hành trình điên rồ đó, không có việc gì mà cặp đôi kỳ quặc này không dám làm: từ đi mua thuốc phiện, vào phòng mổ để hỏi đường nạn nhân, lạc đường trong đêm tối, đánh cảnh sát để vào tù....và từng lát cắt của một xã hội Mỹ điên loạn trong bóng tối hiện ra rõ mồn một. Và bạn biết gì không, sau một đêm điên loạn, tự nhiên cuối cùng Lee cũng có dũng cảm tỏ tình với cô gái hàng xóm đã cảm mến từ rất lâu. Có lẽ, đó là "tác dụng phụ" của một đêm đánh đu với "thần chết": đến cái chết ta còn không sợ, sợ gì phải đi tán gái!

Link xem phim: Harold và Kumar đi đến White Castle, Harold và Kurma thoát khỏi ngục Guantanamo Bay

Hangover 1

Nếu coi Harold và Kumar đi đến ngôi nhà trắng (bắt đầu đi làm) là phiên bản nâng cấp của 3 chàng ngốc (sinh viên), thì Hangover (trưởng thành thực sự) là phiên bản nâng cấp của Harold và Kumar đi đến ngôi nhà trắng. Serie đã có 3 phần, phần đầu diễn ra ở Las Vegas, lần 2 thì ở Thái Lan còn phần cuối diễn ra trên hành trình đưa Alan tới trại trị liệu. Trong 3 phần, phần 1 vẫn là đáng xem nhất, diễn tả đủ chất hangover của những dân chơi Mỹ thứ thiệt.


Phần đầu là cảnh 3 anh chàng Phil Wenneck (Bradley Cooper), Stu Price (Ed Helmes) và Alan Garner (Zack Galifianakis) đến Las Vegas để dự tiệc cưới của Doug Billings (Justin Bartha). Tất nhiên, trước khi cưới phải có tiệc độc thân. Tuy nhiên, chẳng chuyện gì xảy ra tại thủ đô cờ bạc này là bình thường, buổi tiệc độc thân của Doug cũng thế. Sau một đêm ngủ dậy, bộ ba Phil- Stu-Alan đột nhiên thấy 1 con cọp trong phòng, nha sỹ Stu thì mất mấy cái răng, 1 đứa bé trong hộc tủ còn chàng rể Doug thì biến mất.

Hành trình tìm lại chú rể để kịp giờ làm đám cưới cùng với trí nhớ đã mất ở đêm qua, diễn ra đầy bi hài. Té ra con cọp là của Vua đấm bốc Mike Tyson, Stu đã tự nhổ răng của mình, đứa bé là con của một gái làng chơi còn Doug đang bị nhốt trên mái nhà! Chưa hết, trong cơn say và phê thuốc, thậm chí Stu còn kịp làm đám cưới với 1 cô gái nữa kia. Có thể nói, không có trò lố gì mà 3 anh chàng to xác kể trên không dám làm nếu đang "high"; đặc biệt là Alan, một kẻ ngớ ngẩn chính hiệu.

Link xem phim: Hangover 1, Hangover 2, Hangover 3

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
#2
Em coi 3 chàng ngốc chắc 1 chục lần, giờ vẫn còn phim trong máy, lần nào coi cũng khóc.
 

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
#4
uhm phim đó hay và ý nghĩa, khúc cuối hơi ảo tí mà okay
Muốn xem 1 phim với đủ cảm xúc và còn nhân văn thì 3 Idiots là lựa chọn hoàn hảo phải không? Mấy phim của Aamir Khan da số đều như vậy.
 

nguyendiduy

New Member
Tham gia
31/3/17
Bài viết
6
Được thích
0
#6
Phim ba chàng ngốc hài hước đéo đỡ nổi luôn cơ mà xem mấy site toàn bị lỗi không xem được lắm lúc ức chế phết.
 

lean11159

Member
Tham gia
2/4/17
Bài viết
98
Được thích
12
#7
mới chỉ coi được phim 3 chàng ngốc
 

huykon225

Member
Tham gia
12/5/16
Bài viết
38
Được thích
19
#8
công nhận phim 3 chàng ngốc hay vđ. đc thằng bạn nó giới thiệu cho xem vui mà cảm động thật :)
 
Tham gia
13/9/16
Bài viết
74
Được thích
16
#12
Hài như thế này thì phải xem ngay mới được rủ thêm mấy chàng trai xem cùng cho có không khí à. Cuối tuần xem ngay mới được, thanks bác đã chia sẻ nhé
 

darkgf

New Member
Tham gia
29/10/17
Bài viết
43
Được thích
10
#15
Phim 3 chàng ngốc là phim Ấn Độ đầu tiên mình xem và cũng là phim mình thấy hay và ý nghĩa nhất. Rất thích lối diễn xuất của Aamir Khan:smile::smile:
P/s: mình chỉ coi phim lẻ thôi chứ phim bộ Ấn nuốt không nổi, vừa hư cấu vừa dài nữa :big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom