Windows 10 Mobile Fall Creators Update đã được gửi đến người dùng nhánh Release Preview Ring

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4001 #1
Hôm qua, Microsoft đã gửi đến người dùng PC và Tablets phiên bản Windows 10 Fall Creators Update. Và hôm nay, người dùng Windows 10 Mobile cũng sẽ nhận được bản cập nhật này, nhưng với điều kiện họ phải tham gia nhánh Release Preview Ring. Điều này cũng có nghĩa là trong những ngày tới, bản cập nhật Windows 10 Mobile Fall Creators Update sẽ được phát hành cho tất cả các thiết bị đủ điều kiện cập nhật.

Hiện tại Microsoft đã tiết lộ danh sách thiết bị được phép cập nhật Windows 10 Fall Creators Update. Bạn có thể đọc thêm ở bài viết dưới:

Ngay từ bây giờ, bạn có thể tải bản cập nhật Windows 10 Mobile Fall Creators Update nếu đã tham gia nhánh Release Preview Ring. Windows 10 Mobile Fall Creators Update cũng đi kèm với phiên bản 1709 nhưng số build sẽ không giống như máy tính của bạn bởi vì hiện tại Microsoft sẽ ít cập nhật tính năng mới hay phát triển Windows 10 Mobile.

Bản cập nhật Windows 10 Mobile Fall Creators Update sẽ tập trung vào người dùng là các doanh nghiệp, do đó bạn sẽ nhận thấy rất nhiều tính năng liên quan đến doanh nghiệp được phát triển. Còn đối với người dùng cá nhân, Microsoft đã thay thế logo Store cũ, thêm các tính năng mới trong emojis và Continuum. Ngoài những thay đổi trên thì người dùng sẽ không tìm thấy thấy bất kỳ thay đổi lớn nào.

 
Last edited by a moderator:

Ha Minh Hoang

New Member
Tham gia
20/10/17
Bài viết
5
Được thích
2
#3
Mình cũng dùng insider mà sao chưa thấy có mà, update từng vùng hả ad?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom