Apple đang phát triển iPhone SE 2, sẽ ra mắt ngay trong nửa đầu năm 2018?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2146 #1

Kể từ khi thế hệ iPhone đầu tiên được ra mắt, Apple vẫn luôn khẳng định vị thế "người dẫn đầu xu hướng" trong ngành công nghiệp smartphone. Có thể dễ dàng dẫn chứng cho kết luận nói trên bằng các tính năng mới mà Apple trang bị cho iPhone như hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus hay mới đây nhất chính là hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID đi kèm thiết kế màn hình không viền vốn đang trở thành một xu hướng rất phổ biến trong ngành công nghiệp di động. Có một điều thú vị là mặc dù kích thước tiêu chuẩn của một mẫu smartphone cao cấp đã được mở rộng lên rất nhiều với sự xuất hiện phổ biến của các model có diện tích màn hình từ 5.5-inch chở lên nhưng sức sống của chiếc iPhone SE với màn hình chỉ 4-inch vẫn rất mãnh liệt.


Mặc dù được ra đời từ 3/2016 và có thiết kế "bé nhỏ" khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone nhưng iPhone SE vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng công nghệ. Theo thông tin từ các trang công nghệ Trung Quốc, iPhone SE gần đây đã trở thành mẫu smartphone bán chạy số một tại rất nhiều khu vực thị trường mà điển hình là Trung Quốc hay Ấn Độ. Có lẽ đây cũng là một phần động lực khiến Apple quyết định sẽ sớm công bố thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm iPhone SE ngay trong nửa đầu năm 2018.

iPhone SE 2 được cho là sẽ chia sẻ rất nhiều điểm chung về cấu hình với iPhone 7 mà điển hình là trang bị chip Apple A10 Fusion. Ngoài điểm nhấn với màn hình "bé hạt tiêu" 4-inch, iPhone SE 2 cũng sẽ duy trì trang bị cảm biến Touch ID của iPhone 7 và được Apple định giá bán tương đương với thế hệ iPhone SE đầu tiên của năm 2016 ở mức xấp xỉ 11 triệu VND.


Theo: Playfuldroid!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom