Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
8951 #1

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp và tối ưu máy tính miễn phí đáng tin cậy nhất dành cho Windows. Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ người dùng về bảo mật.

Có thể bạn chưa biết, CCleaner đã từng bị nhiễm phần mềm độc hại, làm ảnh hưởng đến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, giờ đây hãng đã đưa ra một giải pháp tuyệt vời hơn, bằng các kết hợp giữa CCleaner và phần mềm chống virus miễn phí - Avast Free Antivirus. Với sự kết hợp này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật của phần mềm CCleaner cũng như thiết bị của mình.

Avast đã quyết định tích hợp Avast Free Antivirus trong trình cài đặt CCleaner, làm cho người dùng có cảm giác rằng họ đang bị đính kèm một phần mềm quảng cáo độc hại nào đó. Tùy chọn Get Avast Free Antivirus now sẽ được bật theo mặc định, nên nếu người dùng tin tưởng vào phần mềm CCleaner thì hãy tiến hành cài đặt như bình thường.


Về điểm tốt, Avast Free Antivirus là một trong những phần mềm bảo mật miễn phí và tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì vậy cho dù bạn tiến hành cài đặt CCleaner mà quên tắt tùy chọn Get Avast Free Antivirus now thì cũng sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng CCleaner mà không đi kèm Avast Free Antivirus, thì hãy tải về bản Portable (Bản không cần cài đặt) ở link dưới:

Code:
https://goo.gl/mnkVNL
Hoặc bạn có thể tải phiên bản đi kèm Avast Free Antivirus ở link dưới:
Mình thấy đây là một sự kết hợp hoàn hảo, còn bạn thì sao?

 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Vẫn đang dùng Avast Premier, còn CCleaner thì bỏ lâu phết rồi :v
 

KimYến

Active Member
Tham gia
2/3/16
Bài viết
193
Được thích
112
#13
mình thì windows defender và advance system care :smile: dùng củng mấy năm rồi thấy ổn :smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom