Tính năng mới của Windows 10 Redstone 4 sẽ cho phép người dùng quản lý File Explorer theo tab

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3016 #1

Theo dự kiến, Windows 10 Redstone 4 sẽ ra mắt người dùng vào năm 2018, và phiên bản này sẽ đi kèm khác nhiều tính năng mới. Gần đây, Microsoft đang làm việc để cải tiến giao diện mới của Cortana và bây giờ là một tính năng mới với tên gọi là Sets, cho phép người dùng quản lý File Explorer theo tab.

Tính năng này sẽ cho phép người dùng quản lý File Explorer trong các ứng dụng UWP theo từng tab tương tự như các trình duyệt web, bên trong cùng một cửa sổ Windows. Dưới dạng các tab, mọi cửa sổ ứng dụng UWP đều giống như trình duyệt Microsoft Edge, tab ứng dụng được ví như tab web. Bạn có thể thêm một tab ứng dụng mới bằng cách nhấn phím Ctrl, như hình dưới:


Với các tính năng trong Windows 10 Sets, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các tab khác nhau. Bạn có thể thêm tab bằng cách nhấn phím Ctrl trong khi chạy ứng dụng. Giao diện thao tác với nhiều thư mục theo dạng tab sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
9/11/17
Bài viết
3
Được thích
4
#4
Công nhận Windows 10 ngày càng hoàn thiện hơn nhiều. Mircrosoft đang làm rất tốt công việc của mình trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm :D
 

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#5
Máy em Groove không dùng được, có bác nào biết chỉ giúp e với.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom