Killer is Dead – Nightmare Edition kinh nghiệm chơi xương máu

trung12

New Member
Tham gia
11/9/17
Bài viết
62
Được thích
4
4662 #1
Killer is Dead – Nightmare Edition là một trò chơi vô cùng đặc sắc được nhiều người yêu thích với những cuộc đấu súng đầy căng thẳng và hết sức gay cấn. Chính vì thế mà để chơi tốt trò chơi này bạn cần có những kĩ năng hết sức điêu luyện và kinh nghiệm đầy mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm trong game mà các bạn nên biết.


Kết liễu kẻ thù là một hình thức để tăng điểm thưởng cho một số yếu tố trong trò chơi, chẳng hạn như thanh Blood. Để có cơ hội kết liễu kẻ thù, bạn phải đạt được combo cao. Muốn đạt được combo cao, Mondo phải tấn công kẻ thù liên tục trong một thời gian giới hạn giữa mỗi lần đánh mà không bị trúng đòn dẫn đến mất máu. Phức tạp như vậy nhưng rõ ràng điều quan trọng là làm sao để có được điểm combo cao.

Cách tốt nhất để đạt combo cao là bạn đừng diệt kẻ thù quá sớm, thay vào đó hãy dùng nút đỡ đòn để chừa đường sống cho chúng, tăng cơ hội kiếm được điểm combo cao. Cẩn thận không dùng Guard Crush để phá vỡ thế phòng thủ của kẻ thù, vì nó sẽ khiến bạn mất cơ hội nối tiếp combo. Tuy nhiên, đây cũng là cách để bạn phá vỡ thế phòng thủ của những kẻ thù mạnh hơn. Đừng quên kẻ thù cũng có thể phản đòn khi bạn dùng Guard Crush nhé.


– Nếu dùng sub weapon, “xuyên táo” là cách nhanh nhất để tiêu diệt những kẻ thù thông thường không có giáp hoặc đã bị bắn bay mũ trong vòng một nốt nhạc.
– Luôn tiêu diệt các kẻ thù có khả năng bắn đạn từ xa đầu tiên, chẳng hạn như cái đầu Medusa hay bọn Drone bay và đừng bao giờ quên chiến thuật này.
– Boss chỉ có thể diệt được hoặc chuyển qua giai đoạn tiếp theo của cuộc chiến khi có biểu tượng nhắc bấm nút Andrenaline Burst xuất hiện trên đầu chúng và Mondo phải có đủ Blood để kết liễu chúng. Do vậy hãy chú ý thanh Blood có đủ đầy trước khi ra tay diệt Boss nhé.
– Drill không chỉ có thể khoan tường, nó còn cực kỳ hữu dụng khi bạn chiến đấu với kẻ thù. “Món đồ chơi” này có thể gây sát thương rất lớn đến hầu như mọi thứ trong Killer is Dead, thậm chí còn có khả năng “lột giáp” của kẻ thù nữa. Bạn nên tận dụng món vũ khí này khi gặp khó khăn chiến đấu với những kẻ thù to xác.
Xem chi tiết tại đây: Chia sẻ kinh nghiệm chơi Killer is Dead – Nightmare Edition cực độc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom