Xuất hiện hình ảnh One Plus 5T Star War Limited Edition độc quyền cho thị trường ấn độ

Tham gia
4/11/17
Bài viết
20
Được thích
20
11237 #1

Có nhiều tin đồn về việc OnePlus đã hợp tác với thương hiệu của Starcraft để sản xuất một phiên bản đặc biệt của OnePlus 5T, nhưng tại sự kiện Comic Con diễn ra vào ngày 2/12 tại Ấn Độ, OnePlus chính thức xác nhận thông tin này. Vì vậy, cuối cùng chúng ta có thể thấy được chiếc OnePlus 5T Star Wars Edition trông như thế nào.


Như bạn có thể thấy, OnePlus 5T Star Wars Edition có mặt lưng được làm màu trắng, kết hợp với logo Star Wars được khắc ở phía dưới. Nút trượt của máy cũng được làm màu đỏ, trong khi mặt trước là màu đen hoàn toàn. Được biết, giao diện của thiết bị sẽ có các hiệu ứng và hình nền đặc trưng của Star Wars. Chiếc điện thoại mới này chắc chắn sẽ nổi bật khi so sánh với các phiên bản màu đen và đỏ thông thường của OnePlus 5T.


Theo trang web Tech PP của Ấn Độ, OnePlus 5T Star Wars Edition có thể được ra mắt vào ngày 16 tháng 12 - chỉ một ngày sau khi bộ phim Star Wars mới nhất (The Jed Jedi) ra mắt ở Mỹ và quốc tế.

Hiện tại, không có thông tin về giá bán của OnePlus 5T Star Wars Edition, nhưng trang Tech PP nói rằng chiếc điện thoại thông minh này có thể chỉ được bán tại Ấn Độ. Chúng ta hy vọng rằng thiết bị sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới để nhiều người hâm mộ Star Wars có thể sở hữu được chiếc OnePlus 5T đặc biệt và hấp dẫn này.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom