[10/12/17] Chia sẻ 12 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5691 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 12 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài "món" trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
1. Root/SU Checker & Busy Box Pro (35.000đ | Miễn phí)

Root/SU Checker & Busy Box là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn và loại bỏ hoàn toàn quảng cáo với phiên bản Pro.

2. Quick App Lock Pro - protects your privacy (62.000đ | Miễn phí)

Quick App Lock Pro sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

3. Screen Lock Pro : Power Button Savior (6.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng Screen Lock Pro cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.

4. Fast Camera - HD Camera Professional (24.000đ | Miễn phí)

Tính năng đặc biệt nhất của Fast Camera chính là tốc độ chập hình. Bạn có thể chụp một bức ảnh hoặc quay video nhanh mà không lo bị bỏ sót bất kỳ hành động nào với độ phân giải HD.

5. HD Camera Pro - silent shutter (51.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh chất lượng cao với rất nhiều tính năng cao cấp, cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay và đặc biệt là không bị làm phiền bởi các âm phát ra khi bạn bấm máy.

6. Foxorlop CM13 CM12 Theme (24.000đ | Miễn phí)

Foxorlop là một chủ đề dành cho CyanogenMod 13 và 12, được xây dựng trên nền Theme Engine với khả năng tối ưu hóa cho các thiết bị Android khác nhau, sở hữu 100 biểu tượng ứng dụng, 40 chủ đề để thay đổi giao diện.

7. Moda - Icon Pack (25.000đ | Miễn phí)

Moda icon pack sở hữu hơn 1250 biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo tiêu chuẩn xxxhdpi 192x192px, đi kèm 24 chủ đề hình nên chất lượng cao và có thể tương thích tốt với hầu hết launcher hiện nay như Nova, Action, Apex v.v...

8. Best icon pack (22.000đ | Miễn phí)

Best icon pack sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều biểu tượng ứng dụng chất lượng cao. Tất cả đều được thiết kế bắt mắt với biểu tượng hình vuông bo tròn góc quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế.

9. Island Survival PRO (13.000đ | Miễn phí)

Island Survival PRO là một trong những tựa game sinh tồn nổi tiếng từ nhà phát triển Survival Worlds Apps. Đây là cơ hội lớn dành cho những ai yêu thích thể loại game này.

10. Football Challenger - League (58.000đ | Miễn phí)

Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.

11. Coin Princess V (21.000đ | Miễn phí)

Tựa game RPG với thiết kế 2D khá thú vị. Bạn sẽ được hóa thân thành một tràng hiệp sĩ, chống lại những quái vật hung tợn và bảo vệ nàng công chúa đáng yêu của mình.

12. Island Survival 3 PRO (38.000đ | Miễn phí)

Phiên bản game Island Survival 3 đến từ Survival Worlds Apps, nhà phát hành nổi tiếng cực kỳ nổi tiếng với những tựa game thuộc thể loại sinh tồn dành cho thiết bị Android.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom