Có phải đây chính là kết quả của cuộc thay đổi thiết kế smartphone mà Sony từng nói đến?

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
7082 #1

Trong năm 2018, Sony hứa hẹn sẽ mang đến ít nhất 2 smartphone với thiết kế mới lạ so với các đời trước. Thiết kế của hai thiết bị này đã xuất hiện trên website Vortex.se và một trong số đó có thể là Xperia XZ2 Premium.


Theo Vortex cho biết, các hình ảnh này được thiết kế dựa trên chính bản vẽ kỹ thuật của Sony. Cả hai máy đều có các cạnh khá mỏng, nhất là hai cạnh trên dưới đã mỏng hơn khá nhiều so với các smartphone hiện tại của Sony, thiết bị có mặt lưng bóng loáng có thể chính là dòng flagship.


Dự kiến, flagship tiếp theo của Sony sẽ có loa kép, camera sau kép, màn hình 4K kích thước it nhất 5.5 inch, dung lượng RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB và được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845, cảm biến vân tay có thể ở nút nguồn hoặc được nhúng vào màn hình.

Thiết bị còn lại có thể nhắm vào phân khúc cận cao cấp, máy cũng có 2 loa ngoài, camera kép, nhưng cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt sau.



Tất nhiên, hiện tại vẫn chưa có gì khẳng định các hình ảnh và thông số trên là chính xác. Nhưng chắc chắn một điều là Sony cần phải cải tiến thiết kế đã khá nhàm chán trên smartphone của họ và có lẽ được như những ảnh render này cũng khá ổn.

Xem thêm:


Tố Thư | Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
sony thay đổi thiết kế như này sẽ lạ lắm đây
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#5
đẹp đó. hóng.từ z5 tới h chưa mua e sony nào
 

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#6
ra nhanh nào Sonyyyy :beauty::beauty::beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom