Phiên bản update MIUI 9 của Xiaomi vẫn chỉ được tùy biến dựa trên Android Marshmallow (6.0.1)?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4594 #1

Xiaomi được người dùng biết đến không chỉ vì những chiếc smartphone Android giá rẻ mà là cả giao diện MIUI có khả năng tùy biến cao dựa trên phiên bản Android gốc. Phiên bản MIUI 9 sắp tới sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của công ty.

Bản cập nhật MIUI 9 sắp tới sẽ có rất nhiều tính năng mới như tạo ảnh ghép từ thư viện và xóa các vật thể trong ảnh không mong muốn... Các nguồn tin điều cho biết phiên bản này sẽ được Xiaomi tùy biến dựa trên Android Nougat 7.0. Tuy nhiên, phiên bản beta của MIUI 9 mới được phát hành mới đây lại không phải như vậy. Nó được tùy biến dựa trên Android Marshmallow (6.0.1).


Bản beta này được phát hành đến toàn thế giới, không chỉ riêng Trung Quốc. Điều này đồng nghĩa tất cả các thiết bị đến từ Xiaomi sẽ không có được những tính năng nổi bật của Android 7.0 như chia đôi màn hình, tốc độ phản hồi nhanh hơn... Người dùng Xiaomi rất đang tức giận vì điều này. Thêm vào đó, bản beta thay vì đem lại các tính năng mới thì nó lại đem đến rất nhiều lỗi và gây tổn thất dữ liệu người dùng.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa là phiên bản chính thức. Rất có thể phiên bản hoàn chỉnh sẽ được tùy biến trên Android Nougat.

Xem thêm:

Theo beebom
 
Last edited by a moderator:

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#2
Chuyện thường xưa giờ với Xiaomi mà. Máy nào cao cấp thì Android cao. còn máy cấp thấp chỉ nâng cấp MIUI. Như Mi6 đang ở 7.1.1 rồi. Sắp lên 8.0. Tuy nhiên lên 7.0 khá lâu nhưng từ từ các tính năng như xem chi tiết thông báo, trả lời thông báo bây giờ mới cập nhật
 

black panther

New Member
Tham gia
3/9/16
Bài viết
7
Được thích
3
#3
mấy máy ra lâu lâu thì chuyện này là bt. mấy máy gần đây miui 9 vẫn and 7. 4x hay note 4X 7 cả rồi
 

Tư Mã Ý

New Member
Tham gia
25/10/16
Bài viết
6
Được thích
7
#4
Vớ vẩn, miui 9 chính thức rồi nhé, android 7 và có chia đôi màn hinh (mimax, rep bằng đt nên chưa up được screen shot)
 

trvdung

Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
51
Được thích
50
#6
update miui 9 beta cho 6.x là muốn tất cả các dòng máy(cổ) của xiaomi đều được hỗ trợ miui9. đó cũng là tính cộng đồng của xiaomi từ trc tới nay.
 
Tham gia
8/5/16
Bài viết
32
Được thích
17
#7
cái này đã có lâu lắm rồi chỉ những máy hỗ trợ lên android7 thì mới có tính năng của nó trên MIUI9 còn không thì trên MIUI9 bị cắt tính năng vì không lên android7
sẽ khôg có chuyện sau này đc lên android7,chỉ mog đc lên MIUI cao hơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom