Meizu ra mắt 6 smartphone mới ngay nửa đầu 2018 với vi xử lý Snapdragon và Exynos thay cho MediaTek

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5400 #1

Trong năm 2017 này, Meizu không đạt nhiều thành tích ấn tượng về doanh số mặc dù số lượng thiết bị mới được hãng ra mắt cũng không phải là ít. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi với những kế hoạch thể hiện sự quyết tâm lớn của Meizu được cụ thể hóa bằng 6 mẫu smartphone mới dự kiến sẽ xuất hiện ngay trong nửa đầu năm 2018.

Đặc biệt hơn, nguồn tin trên khẳng định nhà sản xuất di động Trung Quốc đã có một bước đi lớn khi loại bỏ việc sử dụng vi xử lý MediaTek trên 6 mẫu smartphone mới này. Cụ thể, 5 trong số 6 thiết bị nói trên sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon của Qualcomm và một mẫu còn lại được trang bị vi xử lý Exynos từ Samsung.

Năm 2018 cũng là năm Meizu kỷ niệm 15 năm thành lập và đây là lý do để hãng cho ra mắt một phiên bản smartphone đặc biệt với tên gọi là Meizu 15 Plus được dự kiến ra mắt ngay trong dịp đầu năm tới. Theo một số thông tin rò rỉ gần đây thì Meizu 15 Plus sẽ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng. Mẫu smartphone đặc biệt này được bố trí camera selfie ở phía mép dưới của cạnh trước và cũng tại khu vực này, Meizu vẫn bố trí cảm biến vân tay ở vị trí trung tâm như truyền thống.


Meizu 15 Plus sở hữu hệ thống camera kép bố trí theo chiều dọc ở phía sau cùng với module flash LED và đèn hỗ trợ lấy nét laser tương tự như trên Meizu PRO 6. Thiết bị này chính là model duy nhất trong số 6 smartphone mới của năm 2018 từ Meizu được cho là sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp Exynos 9810 của Samsung. Rất tiếc là hiện tại chúng ta chưa có thêm các thông tin cấu hình khác của Meizu 15 Plus dù giá bán cho thiết bị này đã hé lộ ở mức xấp xỉ 528 USD cho bản cao cấp nhất và xấp xỉ 453 USD cho bản tiêu chuẩn.

Xem thêm:

Theo: Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom