bán sản phẩm trắng răng bách bảo nha ở đà nẵng,quảng nam,quảng ngãi,bình định,phú yên...toàn quốc

Tham gia
27/2/17
Bài viết
95
Được thích
0
665 #1
BÁCH BẢO NHA: ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC-GIAO HÀNG TẬN NƠI . :KSV@06: :KSV@06::KSV@06: GIÁ CHỈ 250K>
HIỆN TẠI CÓ RẤT NHIỀU ĐẠI LÝ PHỦ GẦN HẾT TOÀN QUỐC,KHÁCH LẺ Ở KHU VỰC NÀO LIÊN HỆ BÊN MÌNH CHUYỂN TRỰC TIẾP CHO KHU VỰC ĐẠI LÝ ĐÓ CHO TIỆN VIỆC VẬN CHUYỂN VÀO GIAO HÀNG.

CƠ SỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC BÁCH BẢO NHA
Mail: dailybachbaonha @gmail.com

Hotline + zalo : 0908926004 ( TƯ VẤN HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH MỌI VẤN ĐỀ 24/24)
HOẶC LIÊN HỆ : 0989656441 ĐỂ ĐƯỢC GIAO HÀNG TẬN NƠI.
CUNG CẤP VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI- NHẬN ĐƯỢC HÀNG MỚI THANH TOÁN.

NHANH CHÓNG TIỆN LỢI VÀ GỌN .
MỌI NGƯỜI XEM VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÊN DƯỚI NHA RẤT BỔ ÍCH ĐÓ.
ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG TẠI KHU VỰC TPHCM:
KHU VỰC TÂN PHÚ : 123 LÊ QUỐC TRINH-PHÚ THỌ HÒA-QUẬN TÂN PHÚ-TPHCM.
KHU VỰC QUẬN 7-NHÀ BÈ : 529 NGUYỄN BÌNH-PHÚ XUÂN- NHÀ BÈ-HỒ CHÍ MINH.



( LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐỂ ĐƯỢC GIÁ SỈ NHA MỌI NGƯỜI ).
LIÊN HỆ FANPAGE FACEBOOK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ :

https://www.facebook.com/suakhoa.nha

Đột phá công thức Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả Tại Nhà bằng Thảo Dược
Răng trắng sáng và hơi thở thơm mát chỉ sau 1 liệu trình !

Bạn đang gặp phiền toái với hàm răng ố vàng và hơi thở nặng mùi khiến bạn đến “cười” cũng thấy ngại ? Bạn đã làm đủ mọi cách để tẩy trắng răng nhưng vẫn không khả quan?...Không chỉ riêng bạn mà tất cả mọi người đều ao ước có được hàm răng trắng sáng vì theo nhân tướng học, điều này không những mang đến “nụ cười tỏa nắng” mà còn có khả năng thay đổi vận mệnh bởi đây được xem là quý tướng, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàm răng trắng sáng rạng rỡ mà có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bạn trở nên ố vàng, trong đó có 3 nguyên nhân chính đó là:

  • Vệ sinh răng miệng chưa tốt: việc này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám bám lên răng, làm răng bạn dần mất đi độ sáng và ngả màu.
  • Thói quen ăn uống: Thức ăn có màu đậm, thuốc lá, uống trà, cà phê, rượu vang đỏ...sẽ để lại những phân tử màu bám dính lên răng và theo thời gian sẽ xâm nhập sâu bên trong các trụ men ngà làm răng sậm màu rõ rệt.
  • Các bệnh lý về răng miệng: Sâu răng, viêm lợi, viêm chân răng, chết tủy, các bệnh nhiễm trùng nướu răng... sẽ phân hủy các tế bào men răng làm chúng dần xói mòn và trở nên ố vàng mất thẩm mỹ...




Vậy phải có giải pháp nào loại bỏ những vết ố vàng, trả lại hàm răng trắng sáng thay đổi vận mệnh không ?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng giải pháp tại nhà vẫn được ưa chuộng hơn hẳn bởi sự tiện lợi và chi phí phải chăng. Tuy nhiên, một số cách đang được nhiều người áp dụng ngày nay vẫn còn hạn chế :


  • Kem đánh răng có chất tẩy trắng: tiện lợi, dùng như kem đánh răng thông thường. Tuy nhiên, theo Nha sĩ Lê Thị Bảo Châu - Răng Hàm Mặt tại Học viện Y khoa Nga, kem này chỉ làm mờ mảng bám trên bề mặt răng và có khả năng nuốt kem là khá cao, trong khi thành phần chất tẩy răng trong sản phẩm này nếu liên tục nuốt vào sẽ gây tác động xấu đến hệ tiêu hóa.
  • Đeo máng tẩy trắng tại nhà: là dùng một máng răng mềm sau đó cho chất làm trắng vào máng và ngậm. Cách này tuy chủ động được thời điểm tẩy răng, độ trắng của răng nhưng do nồng độ hóa chất cao nên gây tác động mạnh đến men răng khiến răng ê buốt trong và sau khi tẩy. Ngoài ra, nếu cho lượng thuốc quá nhiều sẽ làm tràn ra nướu gây bỏng rợp nướu.
  • Miếng dán cao răng: thiết kế nhỏ gọn, chỉ cần dán đúng vào vị trí răng và thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, cách này không kiểm soát được sự cách ly của thuốc tẩy trắng trong miếng dán với nướu, môi nên có thể gây kích ứng nghiêm trọng. Đặc biệt, hoạt chất tẩy trắng cao nên ảnh hưởng khá nhiều tới men răng gây ra ê buốt sau khi tẩy.


Miếng dán cao răng, máng tẩy trắng ...hoạt chất mạnh gây bào mòn men răng khiến răng ê buốt


Thảo dược Bách Bảo Nha đột phá với 9 dược liệu quý giúp làm trắng tại nhà NHẸ NHÀNG theo cấu trúc răng,AN TOÀN, KHÔNG Ê BUỐT !
Bách Bảo Nha được mệnh danh là thảo dược tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay bởi đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi kết hợp đầy đủ 9 loại thảo dược được giới chuyên môn đánh giá rất cao như lá neem, bạch chỉ, bạc hà, than hoạt tính, hương nhu, hạnh nhân, muối thảo dược, lá nguyệt quế, vỏ cam.

Bách Bảo Nha được sản xuất bởi Công Ty Ngọc Bảo Linh với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Khác với những dòng kem và bột tẩy trắng răng trên thị trường, Bách Bảo Nha là giải pháp tẩy trắng răng an toàn tại nhà mang đến hiệu quả vượt trộikhông hề gây ê buốt sau khi tẩy như các phương pháp đang được áp dụng.


Bách Bảo Nha – Thảo dược tẩy trắng răng tại nhà An Toàn, Không Gây Ê Buốt

Hiện tại, Bách Bảo Nha đã được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt lượng khách chủ yếu là do người đã từng sử dụng giới thiệu trong đó có rất nhiều nha sĩ, phòng khám... Đây là minh chứng rõ ràng nhất về hiệu quả và tâm huyết của Thảo dược Bách Bảo Nha dành cho người tiêu dùng.
CÔNG DỤNG HIỆU QUẢ THỰC SỰ BÁCH BẢO NHA:


Thảo dược Bách Bảo Nha giúp bạn tẩy răng trắng nhẹ nhàng thuận theo cấu trúc răng !

Vi khuẩn, Mảng bám, bệnh lý về răng miệng chính là nguyên nhân gây tình trạng răng ố vàng mất thẩm mỹ. Vì vậy, khác với các cách thông thường tẩy trắng bằng cách bào mòn men răng khiến răng ê buốt, Thảo Dược Bách Bảo Nha với dạng bột nano sẽ giúp bạn tẩy răng trắng nhẹ nhàng thuận theo cấu trúc răng, nghĩa là:

  • Diệt khuẩn, chặn đứng mảng bám tiếp tục tích tụ, hơi thở thơm mát ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Hoạt chất có trong bạc hà, muối thảo dược có tác dụng diệt sạch vi khuẩn, thức ăn bám kẽ răng, ngăn chặn tức thì mảng bám tích tụ và mang đến cho bạn hơi thở thơm tho cùng với hương bạc hà mát lạnh.

  • Loại bỏ mảng bám, vết ố vàng mà không gây ê buốt răng. Nhờ được bào chế thành các hạt nhỏ li ti mang phân tử nano có độ cứng chỉ bằng ¼ độ cứng men răng mà hoạt chất tự nhiên trong vỏ cam, lá nguyệt quế, lá neem dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách răng, bóc tách các mảng bám, tẩy vết ố vàng mà không làm ê răng. Nhờ vậy, mà giúp răng luôn sạch sẽhiệu chỉnh được màu sắc răng từ vàng ố lên sáng bóng

    Bách Bảo Nha bóc tách các mảng bám, tẩy vết ố vàng giúp răng sáng bóng tự nhiên
  • Tái tạo, nuôi dưỡng men răng chắc khỏe, ngăn ngừa và giải quyết các bệnh về răng miệng. Không những giúp răng trắng dần lên mà canxi trong muối thảo dược, lá neem còn có tác dụng tái tạo men răng, tăng tuần hoàn máu ở nướu răng, diệt sạch vi khuẩn từ đó giúp răng chắc khỏe và giải quyết các bệnh về răng miệng như răng ê buốt, hôi miệng, sâu răng, chảy máu chân răng, nha chu, viêm nướu...

Thảo dược Bách Bảo Nha giúp răng chắc khỏe và hiệu chỉnh màu sắc răng từ vàng ố lên sáng bóng

Giá hấp dẫn: 250.000đ


Giải mã 2 cơ chế của Bách Bảo Nha giúp bạn tẩy trắng răng HIỆU QUẢ mà KHÔNG Ê BUỐT như các phương pháp khác ?
  • Cơ chế 1: Bách Bảo Nha được bào chế từ 100% thảo dược với các hoạt chất tự nhiên, không gây tác động mạnh khiến men răng bị bào mòn gây ê buốt như các sản phẩm khác. Ngược lại, muối thảo dược và lá neem còn có tác dụng tái tạo men răng, bảo vệ nướu không những giúp răng chắc khỏe từ chân gốc mà còn giải quyết luôn chứng ê buốt khó chịu trước đó.

  • Cơ chế 2: Bách Bảo Nha được bào chế ở dạng bột chứa các phân tử nano với độ cứng chỉ bằng ¼ của men răng để làm sạch các mảng bám giúp răng trắng sáng, chắc khỏe mà không có khả năng ảnh hưởng, gây bào mòn men răng.

Với Thảo dược Bách Bảo Nha, bạn sẽ sở hữu hàm răng chắc khỏe và trắng ráng chỉ sau 3-4 tuần !
Trong 7 ngày đầu tiên
sử dụng Thảo dược Bách Bảo Nha, bạn sẽ cảm nhận được màu sắc răng đã có cải thiện hơn, các mảng bám và vôi răng vàng úa đã bị loại bỏ dần dần. Kiên trì sử dụng sau 14-30 ngày, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên, các vấn đề về răng miệng cũng được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, hơi thở lúc nào cũng thơm tho, sảng khoái, giúp bạn kích thích mọi giác quan với hương bạc hà mát lạnh.

Thời gian tác dụng của sản phẩm còn tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người và tình trạng vàng răng mà độ hiệu quả sẽ khác nhau.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÁCH BẢO NHA :

Tẩy trắng răng cùng Thảo dược Bách Bảo Nha đơn giản như việc đánh răng mỗi ngày !


Cách 1:
Bạn chỉ cần cho lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải sau đó chấm vào Thảo dược Bách Bảo Nha và đánh răng khoảng 2-3 phút để các hoạt chất trong sản phẩm phát huy hết tác dụng.

Cách 2: Bạn làm ướt bàn chải sau đó chấm vào Thảo dược Bách Bảo Nha và đánh răng như thông thường.

Cách 3: Hoặc bạn có thể dùng 2 muỗng cafe Thảo dược Bách Bảo Nha hoà với nước và đánh răng với kem thông thường.

Bạn nên sử dụng đều đặn 1-2 lần/ ngày (sáng - tối) liên tục 1 đến 2 tuần đầu tiên để đạt hiệu quả nhanh nhất. Và sau khi răng đã trắng như mong muốn, bạn chỉ cần dùng duy trì 4-5 lần/ tuần.



Sử dụng Bách Bảo Nha 1-2 lần/ngày để đạt hiệu quả nhanh nhất

Nguồn gốc Rõ Ràng, sản phẩm Chất Lượng, cam kết An Toàn, Bách Bảo Nha tự tin mang đến hàm răng trắng khỏe cho cả gia đình bạn !

  • Bách Bảo Nha giúp tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn chỉ sau 3-4 tuần
  • Cơ chế tẩy trắng răng tự nhiên theo cấu trúc răng, không gây ê buốt.
  • Hỗ trợ điều trị răng ê buốt, hôi miệng, chảy máu chân răng, viêm nướu, nha chu, sâu răng,...
  • Bách Bảo Nha được bào chế từ 100% thảo dược nổi tiếng trong giới chuyên môn từ xưa đến nay.
  • Được sản xuất bởi Công ty Ngọc Bảo Linh, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.
  • Được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi các trung tâm uy tín hàng đầu Việt Nam và được chứng minh bởi hàng ngàn người sử dụng hiệu quả, bao gồm các nha sĩ, phòng khám...
  • Ai cũng có thể dùng được Bách Bảo Nha kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cho con bú hay người bệnh...


Thảo dược Bách Bảo Nha tẩy trắng răng tự nhiên sau 3-4 tuần
Giá: 250.000đ


Thảo dược tẩy trắng răng Bách Bảo Nha
Công ty TNHH TM MTV NGỌC BẢO LINH COSMETIC
Mã số thuế: 0313932138
Địa chỉ: Thôn Tân Lực - xã Bù Nho - huyện Phú Riềng - tỉnh Bình Phước


Cơ sở ĐẠI LÝ chuyên phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Cùng với uy tín lâu dài BÁCH BẢO NHA đang phân phối ra thị trường, hiện tại đang lên kế hoạch mở rộng phạm vi, tìm các đại lý mới ở khắp các tỉnh trên toàn quốc. Mở rộng bán hàng cung cấp cả sỉ và lẻ, nhận cung cấp theo đặt hàng. Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng hài lòng. Tất cả các mặt hàng mình phân phối đảm bảo chất lượng.

+cung cấp phân phối sỉ và lẻ tất cả tỉnh toàn quốc: cung cấp tại sài gòn,bình dương ,bình phước, long an,biên hòa,đồng nai,tây ninh,an giang,kiên giang,đồng tháp,bà rịa,vũng tàu,bạc liêu,sóc trăng,phú yên,bình định,bình thuận,phan thiết,nha trang,đà lạt,tphcm....
CUNG CẤP PHÂN PHỐI BÁCH BẢO NHA GIÁ SỈ TOÀN QUỐC TỪ BẮC VÀO NAM.

+ Cung cấp giá sỉ giá rẻ nhất,chất lượng nhất.

VỚI PHƯƠNG CHÂM:
-UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-AN TOÀN-TIẾT KIỆM-HIỆU QUẢ.
-SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU HÀNG ĐẦU.


“THÀNH CÔNG CỦA MỌI NGƯỜI LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÍNH MÌNH”

CƠ SỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC BÁCH BẢO NHA
Mail: dailybachbaonha @gmail.com
Hotline + zalo :0908926004 ( TƯ VẤN HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH MỌI VẤN ĐỀ 24/24)
CUNG CẤP VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI- NHẬN ĐƯỢC HÀNG MỚI THANH TOÁN.


( LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐỂ ĐƯỢC GIÁ SỈ NHA MỌI NGƯỜI ).
LIÊN HỆ FANPAGE FACEBOOK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MỌI VẤN ĐỀ :
https://www.facebook.com/suakhoa.nha

HIỆN TẠI ĐANG TÌM ĐẠI LÝ CUNG CẤP PHÂN PHỐI BÁCH BẢO NHA TOÀN QUỐC.
ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO MỌI NGƯỜI TRÊN TOÀN QUỐC ỦNG HỘ CŨNG LÀ 1 NIỀM VUI ĐỂ BÊN EM CỐ GẮNG CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI CÀNG NHIỀU HƠN NỮA,ĐỂ MỌI NGƯỜI LẠI CÓ NỤ CƯỜI ĐẸP.





:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12:

+ LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ SỈ +
-CÁ NHÂN MUA HÀNG ,NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN,HÀNG ĐẾN NƠI KIỂM TRA MỚI THANH TOÁN BẤT KÌ SỐ LƯỢNG.
-GIAO HÀNG TÂN NƠI BẤT KÌ SỐ LƯỢNG TƯ VẤN NHIỆT TÌNH.
SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC KIỂM DUYỆT VÀ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC VÀ CẢ NƯỚC NGOÀI :







:KSV@19::KSV@19:SẢN PHẨM ĐƯỢC GẮN TEM CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ TRÊN MỖI HỘP ĐỀU ĐẶT BARCODE CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐỂ KIỂM DUYỆT SẢN PHẨM.
+MỞ PHẦN MỀM QUÉT BARCODE QUÉT MÃ VẠCH TRÊN HỘP ĐỂ XÁC NHẬN.



HIỆN SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC ĐA SỐ CA SI NGƯỜI MẪU DIỄN VIÊN SỬ DỤNG RẤT NHIỀU GIÁ CẢ PHÙ HỢP CHO NỤ CƯỜI XINH. MỌI NGƯỜI XEM VIDEO THỰC TẾ RẤT BỔ ÍCH NHA MỌI NGƯỜI.
HUYỀN TRANG CÔ NƯƠNG HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :


BẠN MUỐN HẸN HÒ KHÔNG-AI DẪN CHƯƠNG TRÌNH BẠN MUỐN HÈN HÒ :




CUNG CẤP TẠI CÁC NHÀ THUỐC CỦA BÁCH BẢO NHA ,HƯỚNG DẪN KĨ LƯỠNG.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom