[Android/iOS] Light a Way - game đơn giản dễ gây nghiện với đồ hoạ dễ thương

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4504 #1

Light a Way
là tựa game mới vừa ra mắt cách đây không lâu, do hãng Appxplore Sdn Bhd phát hành trên cả 2 nền tảng là AndroidiOS. Là một game free-2-play thuộc thể loại Clicker, Light a Way sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không những thế, nhờ vào gameplay đơn giản ít thao tác, bạn có thể sẽ nghiện Light a Way lúc nào không hay đấy.


Bối cảnh của game được xây dựng trong một thế giới thần tiên với vô số những sinh vật đáng yêu với ngoại hình ngộ nghĩnh. Và người chơi sẽ vào vai một người bảo hộ của khu rừng và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt những quái vật có ý định gây hại đến sự bình yên trong khu rừng này. Hầu hết mọi hoạt động trong game đều được vận hành một cách tự động và người chơi không cần phải thao tác quá nhiều mà vẫn có thể thưởng thức được trọn vẹn những tính năng nổi bật của game.


Về gameplay, Light a Way là một game Clicker cuộn cảnh màn hình ngang, nhân vật của bạn sẽ phải chiến đấu với vô số những sinh vật hung dữ, sử dụng những phép thuật và chiêu thức mà bản thân sẵn có bằng cách bấm liên tục vào màn hình cho tới khi boss chết. Càng tiêu diệt được nhiều thì những kẻ địch kế tiếp sẽ có độ "trâu bò" càng cao, đòi hỏi nhân vật của bạn phải được nâng cấp kỹ năng và trang bị, cũng như tính kiên nhẫn để có thể "bấm" liên tục lên màn hình của bạn.

Nền đồ họa của Light a Way được thiết kế theo phong cách 2D khá là đáng yêu và ngộ nghĩnh, đi kèm theo đó là những bản nhạc nền du dương tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái đến cho người chơi


Light a Way hiện đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng App StorePlay Store, có mặt rộng rãi ở nhiều khu vực. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải game và thưởng thức.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom