HP Pavilion 15-cc137TX - Lựa chọn đa dụng, dễ dàng nâng cấp

SmilePeanut

Active Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
1,262
Được thích
9
750 #1
Sở hữu thiết kế ấn tượng với phần bản lề nâng như dòng cao cấp Envy, cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý đời 8, card đồ họa rời GeForce 940MX 2GB, có thể nói HP Pavilion 15-cc137TX là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn sinh viên công nghệ hay những ai đang tìm kiếm thiết bị mạnh mẽ, giá mềm để làm việc cũng như giải trí.


Thiết kế trẻ trung, hiện đại
Hướng tới đối tượng người dùng trẻ trung nên phong cách thiết kế của Pavillion 15-cc137TX cũng rất hiện đại với nhiều đường bo tròn ở các góc tạo sự uyển chuyển và mềm mại. Vỏ ngoài của máy dù được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng cái cách HP hoàn thiện nó rất ấn tượng. Cụ thể, hãng phủ một lớp sơn màu đồng nên dễ khiến người dùng lầm tưởng máy được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Đặc biệt, lớp sơn này còn được xử lý dạng sần nên chống bám bụi bẩn và mồ hôi tay khá hiệu quả.


Chưa hết, trên thế hệ Pavilion 15 mới, HP đã lấy cảm hứng thiết kế từ dòng sản phẩm cao cấp Envy để tạo hình cho sản phẩm. Cụ thể, Pavilion 15-cc137TX được trang bị bản lề nâng, giúp tản nhiệt tốt hơn đồng thời tạo độ nghiêng cho bàn phím mang đến tư thế đánh máy tự nhiên nhất cho người dùng. Đây được xem là những nỗ lực thay đổi thiết kế của HP, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp trên các dòng máy trung cấp.

Cổng kết nối đầy đủ


Bên cạnh đó, Pavilion 15-cc137TX còn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, cạnh trái của máy gồm có khóa kensington, cổng mạng LAN, cổng HDMI, 1 cổng USB 3.1, 1 cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Trong khi cạnh phải của máy có ít cổng kết nối hơn với 1 cổng USB 3.1, cổng nguồn và khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

Bàn phím và Touchpad


Do sử dụng màn hình lớn nên Pavilion 15-cc137TX có bàn phím đầy đủ với phím số riêng biệt ở bên phải, rất tiện dụng cho việc nhập số liệu trong công việc liên quan tới tài chính, kế toán. Trải nghiệm nhập liệu trên laptop này cũng khá ấn tượng nhờ các phím bấm có kích thước khá lớn, bấm êm và hành trình phím đủ sâu để người dùng có được cảm giác tốt khi gõ phím. Bên cạnh đó, phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá lớn, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên có thể thay thế chuột rời khi cần.

Chất lượng hiển thị tốt


Dù màn hình 15,6 inch của Pavilion 15-cc137TX chỉ có độ phân giải 1.366 x 768 pixel thế nhưng chất lượng hiển thị của sản phẩm này không hề thua kém các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Công nghệ màn hình gương cho phép máy hiển thị hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc tốt dù độ phân giải chưa thực sự cao. Bên cạnh đó, độ sáng và góc nhìn của sản phẩm này cũng rất ấn tượng nên người dùng có thể dùng tốt máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.

Hiệu năng mạnh mẽ
Phiên bản HP Pavilion 15-cc137TX được trang bị cấu hình khá mạnh bao gồm vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 Core i5-8250U xung nhịp tối đa 3.4 GHz, RAM 4GB, ổ cứng HDD dung lượng 1TB và card đồ họa Nvidia GeForce 940MX 2GB DDR3. Có thể nói đây là một trong số ít các mẫu laptop mức giá dưới 15 triệu nhưng vừa trang bị cấu hình mạnh như vậy là có ngoại hình sang trọng và sở hữu nhiều tính năng giải trí tốt.


Với cấu hình này, Pavilion 15-cc137TX dư sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất trong nhu cầu sử dụng hằng ngày. Máy có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ từ cơ bản như duyệt web, lướt facebook, xem phim đến làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên dụng hay giải trí với những tựa chơi game có đồ họa tương đối cao mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

Thời lượng pin ấn tượng

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng, HP còn trang bị cho Pavilion 15-cc137TX viên pin 3 cell 41WHr cho thời lượng sử dụng ấn tượng. Cụ thể, thử nghiệm cho máy chạy một bộ phim chuẩn HD 720p và cho phát lại liên tục cho đến khi máy tắt, tắt kết nối Wi-Fi, sử dụng tai nghe thay loa ngoài và để ở mức âm lượng 70% độ sáng 70% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 5% pin) thì thời gian này đạt đến con số hơn 7 giờ đồng hồ.

Tạm kết


Nhìn chung, với mức giá 14.690.000 đồng HP Pavilion 15-cc137TX là một lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ, giá tốt để học tập, làm việc và giải trí. Laptop này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn được trang bị cấu hình phần cứng ấn tượng và thời lượng pin sử dụng rất tốt.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#2
Cấu hình ngon nhỉ, nghe nói chip đời 8 mạnh gấp đôi đời 7 hả mọi người
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#3
Cũng gần như vậy á bác, không đến mức gấp đôi nhưng cũng hơn rất nhiều, từ 40-70% tùy tác vụ do chip đời 8 số nhân và số luồng gấp đôi đời 7
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#4
Ah ra vậy, thanks bác, tính ra ngon hơn mấy đời trước nhiều nhỉ, mấy đời trước mỗi lần ra thế hệ mới tăng cao lắm được 10%
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#5
Đúng rồi bác, do các đời trước số nhân số luồng vẫn tương tự, chỉ tăng xung nhịp hoặc thay đổi kiến trúc tí, lần này tăng hẳn gấp đôi số nhân số luông luôn
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#6
Vậy là Intel chơi ém hàng rồi, chắc lần này do bị AMD đe dọa :D
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#7
Chuẩn rồi bác, lâu này không ai cạnh tranh nên Intel nâng cấp nhỏ giọt, xài con chip từ đời 3-4 so với đầy 6-7 cũng chả thấy khác nhau mấy
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#8
Chuẩn bác, đúng là như vậy, chỉ khác được cái đồ họa tích hợp thì có cải thiện nhiều chút còn phần CPU thì thôi potay, đời 3 hay đời 7 chả chênh bao nhiêu
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
345
Được thích
2
#9
Dòng này RAM rời hết hay sao vậy mọi người, có thanh RAM nào bị hàn chết không
 
Tham gia
1/11/16
Bài viết
555
Được thích
8
#10
RAM rời hết nha bác, mình tháo thử rồi, 2 khe RAM, còn trống 1khe M.2 cho SSD nữa, nâng cấp khá tiện.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom