Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi lấy ngay tại Hà Nội

Tham gia
7/3/18
Bài viết
76
Được thích
0
2050 #1
Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi lấy ngay tại Hà Nội
Mạng không dây wifi hiện nay đã gần như phủ khắp cả nước, đi đâu ta cũng có thể gặp được trang bị các modem WiFi từ các quán café nhỏ đến các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Wifi không chỉ cho phép chúng ta truy cập Internet nhanh chóng mà còn có rất nhiều tiện ích khác. Vì vậy chức năng sử dụng Wifi rất được chú trọng trong các dòng smartphone. Ở mỗi sản phẩm ra mắt, nhà sản xuất Samsung luôn nỗ lực hoàn thiện chức năng này để giúp cuộc sống của khách hàng tiện ích hơn khi có thể bắt wifi 1 cách dễ dàng bằng di động. Với nhu cầu sử dụng Wifi ngày càng nhiều và thường xuyên như vậy thì khi smartphone Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi là một điều rất bực mình . Hôm nay Công Thành Mobile sẽ giới thiệu đến các bạn cách Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi.
1. Vì sao Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi?
- Lỗi trong quá trình sản xuất, phân phối của Samsung
- Nguồn phát wifi gặp trục trặc. Wifi có thể hiện ra nhưng không vào được mạng (do sai DNS, địa chỉ IP hoặc Gateway ) hoặc người dùng đứng ở vị trí xa nguồn phát hoặc ở nơi mà sóng wifi không thể truyền đến
- Samsung Galaxy J2 Pro 2018 bị ngoại lực mạnh tác động khiến cho bộ phận thu wifi bị ảnh hưởng dẫn đến không thể nhận được wifi
- Người dùng sử dụng điện thoại ở môi trường ẩm ướt hoặc làm nước rơi vào điện thoại khiến máy bị chập mạch, không thu nhận được wifi.
- Người dùng cài quá nhiều phần mềm có thể dẫn đến xung đột phần mềm. làm chức năng wifi của máy bị hỏng
2. Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Kết Nối Được Wifi

- Kiểm tra lại nguồn phát wifi. Check lại các thông số DNS, địa chỉ IP ,Gateway của nguồn phát. Có thể dùng các thiết bị khác để check lại mạng wifi xem do lỗi ở nguồn hay máy.
- Khởi động lại máy, gỡ các ứng dụng không cần thiết, các ứng dụng độc hại ,diệt virut cho máy đê khôi phục các chức năng bị virut ảnh hưởng. Tốt nhất là nên chạy lại phần mềm cho smartphone để loại bỏ triệt để các phần mềm độc hại ra khỏi máy.
- Khi thực hiện một số thao tác khắc phục cơ bản mà điện thoại của bạn vẫn không kết nối được wifi thì cách nhanh nhất là mang máy đến Công Thành Mobile, chúng tôi sẽ kiểm tra , vệ sinh máy và giúp bạn sửa chữa. Để bạn lại có thể nghe nhạc, chơi game, lướt facebook một cách trơn tru, miệt mà.

Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
Phản ánh dịch vụ: 01629961984
 
Top Bottom