Hé lộ thông tin về smartphone Android Go đầu tiên của Samsung

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2101 #1

Samsung hiện chưa có công bố chính thức nào khẳng định hãng sẽ ra mắt một mẫu smartphone Android Go giá rẻ trong tương lai nhưng đã có bằng chứng cho thấy một thiết bị như vậy đang được nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới thử nghiệm. Trên cơ sở dữ liệu của Geekbench vừa xuất thiện thông tin về thiết bị mang số hiệu SM-J260G, đây là một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ và rất có thể sẽ được thương mại hóa với tên gọi Samsung Galaxy J2 Core.

Android Go là dự án được Google công bố vào năm ngoái với mục tiêu là mang trải nghiệm Android 8.0 Oreo tới các thiết bị thuộc phân khúc tầm thấp. Với dự án này, những tính năng tốt nhất của Android sẽ được tối ưu hóa để có thể "đóng gói" được trong một bản ROM nhỏ nhẹ và hoạt động mượt mà được trên các thiết bị có dung lượng RAM thậm chí là dưới 1GB.


Model SM-J260G nói trên được trang bị vi xử lý có xung nhịp 1.43GHz (có thể là vi xử lý Exynos 7570) đi kèm 1GB RAM. Thiết bị đang được thử nghiệm với Android 8.1 Oreo và hơn nữa bo mạch chủ của SM-J260G được liệt kê trên Geekbench là "universal7570_go" càng giúp củng cố thêm khẳng định đây chính là thiết bị thuộc dự án Android Go của Samsung.

Xem thêm:

Theo: SamMobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom