BlackBerry Redactor, tính năng mới giúp ẩn thông tin cá nhân trong các ảnh chụp màn hình

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3044 #1


Khi chụp ảnh màn hình, một số thông tin cá nhân nhạy của chúng ta sẽ vô tình xuất hiện trong bức ảnh. Điều này khiến chúng ta cảm thấy ngần ngại khi chia sẻ chúng với người khác. Để che đi những thông tin cá nhân trên ảnh screenshot, ta thường bôi đen, xóa hay chèn một biểu tượng gì đấy lên. Cách này trông hiệu quả nhưng thực tế nó không an toàn như các bạn nghĩ. Vì vậy BlackBerry đã giới thiệu tính năng mới giúp người dùng che đi những thông tin riêng tư có trên ảnh chụp màn hình.

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một ứng dụng bảo mật của BlackBerry. Ứng dụng sẽ tạo ra một khoảng tối (có thể điều chỉnh) để người ngoài không thể nhìn thấy được những nội dung đang hiện thị trên máy bạn.
Với việc cập nhật thêm tính năng BlackBerry Redactor, người dùng có thể bảo vệ được thông tin riêng tư xuất hiện trong những bức ảnh chụp màn hình của mình trước khi chia sẻ chúng đến những người khác. Tính năng này sẽ xóa thông tin theo trục ngang bằng những hình chữ nhật, hình tròn, đảm bảo được những nội dung đó không thể nhìn thấy được.


Privacy Shade cho phép người dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Sau 30 ngày, bạn sẽ phải đăng ký và trả phí thông qua BlackBerry Hub hoặc thông qua ứng dụng này. Tất nhiên là những ai sử dụng thiết bị của BlackBerry sẽ được miễn phí sử dụng tính năng này. Điều này cho thấy Dâu đen vẫn đang tiếp tục phát triển những sản phẩm có tính bảo mật và cung cấp giải pháp này đến những dòng máy khác.



Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#3
Eh hèmmm. Nho đen kia à :amazed:
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#5
Chắc vẫn là kiểu tính năng Blur thôi mà
Đợi BB Manager update rồi trải nghiệm xem sao
 
Top Bottom