Yếu tố nào tạo nên một máy chiếu cho văn phòng chất lượng

Tham gia
6/7/17
Bài viết
45
Được thích
0
531 #1
Người nào cũng đều biết rằng máy chiếu văn phòng giá rẻ bình thường đều hoạt động có đòi hỏi cao hơn những mẫu máy chiếu phim hd. Để 1 chiếc máy chiếu văn phòng trình chiếu mượt mà thì hầu hết những thông số này sẽ thiết lập kết quả của sản phẩm đó.

Vào những năm gần đây, hầu như các model máy chiếu văn phòng giá rẻ thường sở hữu độ sáng cao hơn do vậy thiết bị đó có thể đáp ứng với lượng sáng tự nhiên mà trong phòng chiếu có. Thiết bị trình chiếu sở hữu hầu hết tỉ lệ rẻ để hình ảnh được chiếu trên màn chiếu rõ ràng và hấp dẫn nhất bất kể khi có vô số ánh sáng.

1 số thông số mới mẻ về các biến đổi trong máy chiếu văn phòng giá rẻ mà chúng tôi tổng kết dưới đây đảm bảo sẽ quan trọng với các bạn. Đọc kỹ hơn tại maychieugiare.net/top-3-mau-may-chieu-van-phong-tot-nhat-hien-nay

Độ sáng của thiết bị máy chiếu

Cường độ ánh sáng được đo bằng độ AL. Khi độ này càng cao thì cường độ sáng của thiết bị máy chiếu càng cao. Máy projector gia đình bình thường sẽ tích hợp độ sáng khoảng từ 1000 - 2500 lumens. Chỉ số cường độ sáng thấp do sản phẩm đó được áp dụng trong phòng tối. Còn với máy chiếu cho văn phòng thì thực sự nó mạnh mẽ hơn một chút. Độ sáng ít nhất của máy chiếu cho văn phòng tầm khoảng 3500 - 4000 ansi lumens. Nếu mua mức độ nhỏ hơn thì trường hợp hình chiếu không sắc nét là khá cao. Rất tuyệt vời, có không ít mẫu được tích hợp mức cường độ này và để nó là vạch số dành cho yêu cầu phát phòng họp.

Kích thước rộng của màn hình



Hầu hết cải tiến trong kỹ thuật cho phép máy projector bây giờ có thể dùng được trong môi trường cónhiều ánh sáng. Ngoài cường độ sáng thì kích cỡ bề mặt chiếu cũng là một yếu tố quyết định kết quả của máy chiếu.

Màn hình chiếu rộng có thể sẽ tạo nên hiệu quả rõ rệt cũng như trung thực hơn nhiều. Hãy đảm bảo rằng người sử dụng đang tích hợp một màn hình kích cỡ đầy đủ cũng như độ sáng cao để phục vụ nhanh nhất đối với yêu cầu của bạn.

Tất cả thiết bị máy chiếu hội thảo hoàn hảo nhất năm 2018 có thể nói tới gồm có: Optoma X341, Optoma S341, máy chiếu Optoma EH341 ( mua các mẫu máy chiếu optoma khác Máy chiếu Optoma PX318 chính hãng, giá tốt nhất thị trường ), Epson EB-S41, máy chiếu ViewSonic PA502X, Hitachi ED - 27X...

Hệ thống truyền tải

Tất cả hầu hết dòng thiết bị máy chiếu bây giờ đều được sở hữu những bộ phận giao tiếp nhờ dây cáp bao gồm HDMI, VGA, AV, hay USB,.. Một vài loại khác cài đặt thêm chức năng liên kết không dây wifi hoặc bluetooth không dây khá đa dạng cũng như tiện lợi. Bởi mọi bộ phận giao tiếp này mà thiết bị trình chiếu có thể trao đổi nội dung cũng như chiếu ra màn chiếu. Chính vì thế, hệ thống truyền dẫn đầy đủ đảm bảo là tính năng quan trọng cuối cùng phải tích hợp trong một sản phẩm máy chiếu văn phòng đời mới.

Mua máy chiếu văn phòng, hội trường giá rẻ tại Phân phối máy chiếu chính hãng, chất lượng cao, uy tín, giá rẻ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom