Điểm đặc biệt của cấu hình Draytek Techwave

vinacool1993

New Member
Tham gia
23/7/18
Bài viết
19
Được thích
2
411 #1
Bật mí điểm đặc biệt của cấu hình draytek
Khi sử dụng bất kỳ một thiết bị điện tử nào, cấu hình luôn là vấn đề khách hàng đặc biệt quan tâm. Đơn giản – thuận tiện – đa chức năng chính là những gì mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ở cấu hình draytek
Cấu hình draytek đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Các thiết bị cân bằng tải khác thường dùng cấu hình khá phức tạp, để có thể sử dụng được khách hàng thường phải đọc rất kỹ cuốn sách hướng dẫn toàn những thông số kỹ thuật khó hiểu. Chính vì thế trong khi setup gặp rất nhiều khó khăn, thời gian bỏ ra nhiều mà đôi khi không đem lại được nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên khi sử dụng draytek, những ấn tượng đó hoàn toàn được xóa bỏ. Đơn cử như cấu hình load balancing trên router draytek 2925, chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản thì người dùng có thể dễ dàng điều khiển theo ý thích của mình một cách dễ dàng.
Tiêu chí của draytek là sáng tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và xu thế hiện nay đó là càng đơn giản, dễ sử dụng càng tốt. Cấu hình phải thật sự rõ ràng, mạch lạc thì mới thu hút được nhiều khách hàng sử dụng.
Cấu hình draytek thuận tiện cho người sử dụng
Đơn giản nhưng vẫn đầy đủ mọi chức năng giúp khách hàng có thể nắm bắt được tất cả chức năng của sản phẩm. Khi nhìn vào cấu hình modem draytek 2920 hay cấu hình modem draytek 2925, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy điểm nổi bật chính bởi thiết kế tối ưu hóa cho người sử dụng.
Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng khách hàng cần những gì và thiết kế sao cho phù hợp nhất. Chính vì vậy suốt nhiều năm liền chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ những khách hàng thân thiết.
Cấu hình draytek đa chức năng
Thông thường những người đảm nhiệm vị trí quản lý mạng tại những doanh nghiệp cần phải truy cập vào từng thiết bị để thiết lập cấu hình mới có thể theo dõi được hoạt động của từng ID rất mất thời gian và công sức. Tuy nhiên khi sử dụng cấu hình mới của draytek, với việc phát triển các phần mềm quản lý tập trung như draytek Central Management, Central VPN Management, … giúp người dùng dễ dàng cài đặt, giám sát, cập nhật firmware, thiết lập kết nối VPN một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.

>>>Tham khảo ngay: 99+ mẫu thiết bị cân bằng tải giá rẻ chính hãng!
Không chỉ vậy, các tính năng bảo mật cũng được nâng cấp với giao diện dễ dàng sử dụng. Cấu hình modem draytek 2920, cấu hình modem draytek 2925 đầy đủ các tính năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người.
Sử dụng các thiết bị cân bằng tải, bạn sẽ nhận thấy rằng cấu hình draytek có những ưu điểm không một dòng sản phẩm nào có thể so sánh được. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho Techwave theo hotline: (024) 386 89 222 - 088 855 1133 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom