Samsung bước vào giai đoạn nước rút của cuộc đua ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1790 #1

Đã có rất nhiều thông tin được chia sẻ liên quan tới việc Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với màn hình có thể gập lại, và gần như cộng đồng công nghệ chỉ biết đến Samsung là nhà sản xuất duy nhất đang đi tiên phong trong lĩnh vực này. Bản thân CEO DJ Koh của Samsung cũng đã thể hiện quyết tâm tại lễ ra mắt Galaxy Note 9 vừa qua là "Samsung không muốn bỏ mất danh hiệu "world-first" (trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình gập." Tuy nhiên trên thực tế Samsung đang có một đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm trên thị trường đó chính là Huawei và điều này đang khiến Samsung có thêm động lực để thực hiện tham vọng như CEO DJ Koh đã nói.


Chúng ta đều đang mong đợi sẽ đón nhận một mẫu smartphone màn hình gập với màn hình được mở rộng hơn nhưng kích thước tổng thể vẫn đảm bảo độ nhỏ gọn phù hợp với tiêu chuẩn của điện thoại. Nhưng theo các bộ hồ sợ xin cấp quyền bảo hộ sáng chế bị rò rỉ gần đây thì Samsung đang cân nhắc không chỉ một mà là vài phương án khác nhau. Điều này là phù hợp với những gì vị CEO của Samsung đã chia sẻ trước đó về smartphone có thể gập: "Samsung đang tạp trung vào việc phát triển những cải tiến mới để giúp mang lại những sản phẩm thực sự được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận."

Cũng theo CEO DJ Koh, thời điểm ra mắt cho thế hệ smartphone độc đáo hoàn toàn mới nói trên là không còn xa và Samsung đã vượt qua rất nhiều trở ngại để đảm bảo chất lượng cũng như mức độ hoàn thiện của sản phẩm trước khi ra mắt. Đây sẽ là một dòng sản phẩm mới của Samsung với các thế hệ được nối tiếp định kỳ chứ không phải chỉ là một sản phẩm độc nhất. Trước đây chúng ta vẫn nghĩ smartphone màn hình gập từ Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy X nhưng gần đây lại xuất hiện thêm khẳng định rằng tên gọi chính thức sẽ là Galaxy F.


Nhắc lại về đối thủ Huawei rất "đáng gờm" trong cuộc đua này cùng Samsung, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là cũng đã có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên vào tháng 11 tới đây. Đây cũng là một phần lý do khiến Samsung quyết định đẩy nhanh tiến độ để không bị "chậm chân" hơn Huawei.


Theo: MSPoweruser
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Ra nhanh đi..để note 8 note 9 giảm giá.mình mới vớ tới dc
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Có ra mắt thì cũng vài năm nữa mới ngon đc. Mà huawei giờ mạnh dữ, sam k nhanh là bị tụt ngay
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom