[21/12/2018] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang miễn phí và giảm giá trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2499 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá một số tựa game khá hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. Into the Void (93.000đ | Miễn phí): Tựa game RPG chiến thuật lấy bối cảnh vũ trụ vối những điều bí ẩn. Trong Into The Void, bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, kết hợp với các yếu tố sinh tồn cực kỳ thú vị.

2. Everybody's RPG (21.000đ | Miễn phí): Tựa game RPG với thiết kế đồ họa cổ điển và phù hợp với những ai thích lối chơi chiến lược theo lượt (turn based).

3. Freebloks VIP (45.000đ | Miễn phí): Tựa game này có lối chơi gần giống như cơ vây vậy, yêu cầu bạn phải mở rộng sang các khu vực xung quanh bằng những khối màu sắc để chiếm được càng nhiều khu vực trên bản đồ càng tốt.

4. The Room: Dòng game The Room là một tựa game Puzzle giải đố khá hấp dẫn mà bạn nên sở hữu cho mình. Mỗi màn chơi, bạn sẽ phải giải quyết những bí ẩn đến từ những vật thể xuất hiện trong màn chơi để có thể chiến thắng.

5. Escape from Chernobyl (116.000đ | 46.000đ): Tựa game game khá hấp dẫn dành cho những ai thích trò chơi dạng sinh tồn, đưa người chơi đến một thành phố đầy những thây ma và con người bị nhiễm phóng xạ. Tại đây bạn sẽ phải tìm mọi cách để sống sót như thu thập thực phẩm, tìm kiếm dụng cụ, vũ khí và quan trọng nhất là nơi ở an toàn.

6. Radiation Island (67.000đ | 23.000đ): Khi tham gia vào cuộc diễn tập chống lại Philadelphia, bạn đã bị mắc kẹt ở một thế giới song song với thực tại. Theo đó, bạn sẽ phải khám vá thế giới bí ẩn mới đầy rẫy sự ngạc nhiên. Hãy sử dụng mọi thứ cần thiết để chiến đấu vì sự sinh tồn, quay trở lại thế giới thực.

7. Radiation City (116.000đ | 46.000đ): Radiation City được xây dựng với cơ chế gameplay theo thể loại game thế giới mở cùng camera theo góc nhìn thứ nhất tạo cho người chơi cảm giác như thể hòa mình vào thế giới trong game. Và cũng như bao tựa game sinh tồn khác, người chơi sẽ phải di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau để lẩn tránh khỏi tầm mắt cũng những người dân bị nhiễm phóng xạ kia, đồng thời tận dụng tất cả những vật dụng hữu ích mà bạn bắt gặp trên đường đi, chúng sẽ giúp bạn khá nhiều trên chuyến hành trình đấy.

8. Battle Supremacy (116.000đ | 46.000đ): Tựa game nhập vai dẫn dắt người chơi trải qua 12 nhiệm vụ khác nhau tại 3 chiến dịch trên Pháp, Nga và các đảo Thái Bình Dương. Người chơi sẽ được sống giữa những cuộc chiến đấu khốc liệt chưa từng có, bạn sẽ được những trải nghiệm thú vị.

9. Sky Gamblers: Storm Raiders (116.000đ | 46.000đ): Tựa game lấy chủ đề máy bay chiến đấu hiếm hoi có thể thỏa mãn cơn khát hành động thực sự cho game thủ.

10. Infinite Tanks (116.000đ | 46.000đ): Tựa game cung cấp cho người chơi rất nhiều dòng xe Tanks chiến đấu với công nghệ và vũ khí hiện đại, môi trường chiến đấu khổng lồ đi kèm các hoạt động thời tiết theo thời gian thực.

11. Goat Simulator: Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ khi hóa thân thành một chú dê "ngốc nghếch", lon ton chạy khắp nơi và phá hoại mọi thứ gặp trên đường đi, từ nhà cửa, xe cộ cho đến nông trại... Điểm nhấn của Goat Simulator chính là thế giới mở cực kỳ rộng lớn, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình thích, không tuân theo một khuôn phép nào cả.

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom