OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render của LG G8: Không có hai màn hình, vẫn còn "tai thỏ"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3481 #1


Ngoài chiếc smartphone nắp gập, dự kiến nhà sản xuất LG sẽ còn ra mắt thêm chiếc LG G8 tại triển lãm MWC 2019 tới. Hôm nay, "chuyên gia rò rỉ" OnLeaks đã chia sẻ bộ ảnh render được dựng từ bản thiết kế rò rỉ của thiết bị này.



Theo đó, chiếc LG G8 sẽ không sở hữu thiết kế cơ bản tương tự như LG G7 chứ không đi theo xu hướng màn hình gập hay hai màn hình như những rò rỉ gần đây. Trong khi các nhà sản xuất khác đang đi theo xu hướng "màn hình nốt ruồi", thiết bị này sẽ ở lại với "màn hình tai thỏ" tỷ lệ 19.5:9 tương tự như những sản phẩm được ra mắt trong thời gian gần đây của LG.


Phần mặt lưng của LG G8 sẽ được làm từ kính và là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay truyền thống, đèn flash LED cùng logo LG. Ngoài ra, không giống như một số model flagship khác, thiết bị này sẽ vẳn hữu jack cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên, việc không được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ là một điểm trừ của máy.



Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc LG G8 sẽ hữu công nghệ "sound on display" cho phép truyền âm thanh bằng màn hình, qua phần xương tai. Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp khi trong hình ảnh trên, thiết bị không hề có loa thoại.



Công Minh/ Theo: GSMArena, 91mobiles
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom