Chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tốt, khách hàng chọn gắn bó với nhà mạng

Tham gia
27/8/18
Bài viết
41
Được thích
0
484 #1
Không chỉ là những gói cước và ưu đãi trong ngắn hạn, chất lượng dịch vụ, sự tận tâm trong cả quá trình chăm sóc khách hàng là điểm mấu chốt giúp các nhà mạng dành được cảm tình và sự gắn bó của người dùng viễn thông trong cuộc đua chuyển mạng giữ số.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã và đang giúp các khách hàng được tự do lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trong khi vẫn giữ được số điện thoại hiện có. Quyền lợi của khách hàng gia tăng và được bảo vệ như thế cũng là lúc các nhà mạng tăng cường sự gắn bó khách hàng thông qua các gói cước đa dạng, dịch vụ ổn định và sự tận tâm trong khâu chăm sóc, tư vấn khách hàng.

Lắng nghe nhu cầu người dùng để phát triển gói cước hợp lý

Được biết, trong cuộc đua chuyển mạng giữ số hiện nay, MobiFone nổi lên là một trong những nhà mạng viễn thông đi đầu trong việc liên tục tung ra các gói cước hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.



Chị Thu Phượng (42 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Cả gia đình tôi đều đang dùng mạng MobiFone vì rất hài lòng và sẽ không có ý định chuyển mạng. MobiFone có các gói cước rất đa dạng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình tôi. Con tôi đang đi học nên dùng gói cước dành cho sinh viên siêu tiết kiệm; chồng tôi thường xuyên liên lạc với đối tác nước ngoài nên dùng gói dành cho doanh nhân có ưu đãi lớn khi chuyển vùng quốc tế; tôi có nhu cầu xem phim nên dùng gói chuyên biệt phục vụ nhu cầu này…”

Công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo

Bên cạnh nhiều gói cước hấp dẫn, MobiFone, nhà mạng lâu đời nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, còn tạo dấu ấn đặc biệt với công tác chăm sóc khách hàng luôn được thực hiện bài bản và chu đáo. Theo báo cáo của Cục Viễn thông, MobiFone hiện đang giải quyết đúng hạn 100% các khiếu nại và thắc mắc từ phía khách hàng trong 6 tháng kể từ khi triển khai dịch vụ đổi mạng giữ số.

Theo thống kê của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 16.11.2018 đến ngày 26.05.2019, đây cũng là nhà mạng hiện có số thuê bao đăng ký chuyển đi thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 104.764 thuê bao, trong khi đó số thuê bao muốn rời mạng VinaPhone là 168.803 thuê bao và Viettel là 240.670 thuê bao.

Không chỉ là câu chuyện của “kẻ ở người đi”, MobiFone còn ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng “đi để trở về”. Trong bối cảnh các nhà mạng viễn thông không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng thì vô hình trung, đây không còn là yếu tố tạo sự khác biệt lớn giữa các nhà mạng nữa. Thay vào đó, chính thái độ niềm nở, tận tình và chu đáo từ phía doanh nghiệp mới trở thành “thang đo” để các khách hàng quyết định ở hay đi.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp viễn thông, có thể thấy, bên cạnh các gói cước và ưu đãi hấp dẫn thì công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quyết định gắn bó lâu dài với các nhà mạng như MobiFone.
 
Tham gia
30/3/17
Bài viết
10
Được thích
3
#2
minh bạch mà lại che số hết vậy trời công khai cho nhưng KH không chuyển được từ mobi đi như chúng e nó nhìn cái cách cskh của mobi với ??
 
Tham gia
5/4/17
Bài viết
122
Được thích
6
#4
Sao số thuê bao đến lại bị xóa thế kia nhỉ? hay lại ảo lòi rồi. kkk
 
Tham gia
22/4/19
Bài viết
230
Được thích
2
#5
Sao số thuê bao đến bị xóa thế kia? có gì đó ko minh bạch chăng, đã làm khó khách khi chuyển mạng, tôi muốn chuyển mạng mà cứ bắt bẻ cái này cái kia, nêu muốn giữ khách hàng thì nên cskh tốt hơn và lắng nghe khách chứ ko phải đi làm khó dễ với khách,
 

Mai Móm

Member
Tham gia
18/1/17
Bài viết
104
Được thích
11
#6
Đang thắc mắc, làm mờ số liệu để bịt mắt KH như mình à
 

vumai12

Member
Tham gia
17/5/17
Bài viết
75
Được thích
4
#7
chả biết dịch vụ chăm sóc khách hàng thế nào riêng cái khoản khách hàng muốn chuyển mạng mà làm trò rồi làm khó đủ kiểu để khách ko chuyển được mạng là đã thấy ko ra gì rồi , chị e dùng mobi sau muốn chuyển qua viettel có chuyển được đâu , mobi nó làm khó ghê lắm
 

Nhàn Phạm UTC

Active Member
Tham gia
26/3/17
Bài viết
193
Được thích
68
#8
nếu mobiphone làm ăn uy tín thì tháng nào cũng trừ tiền của kh làm gì?t bỏ dùng mobiphone từ lâu rồi
 

kennys2westlife

Active Member
Tham gia
27/5/15
Bài viết
427
Được thích
97
#9
Nhà mạng này đc tiếng khó dễ với khách hàng đây này? sao giờ lại có mấy con số đẹp thế nhờ, mua giải chăng
 
Tham gia
18/5/19
Bài viết
95
Được thích
2
#10
thôi mấy ông mobi chém gió ít thôi t trước cũng chuyển mang sang mạng khác mà mấy ông gây khó thôi rồi thủ tục lằng nhằng chả tôn trọng khách hàng gì cả
 

sodamint

Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
115
Được thích
2
#11
chuyển 5 lần 7 lượt toàn bị làm khó,sóng thì kém,toàn đưa ra số liệu ảo tự viết báo pr nhau
 
Tham gia
5/4/17
Bài viết
134
Được thích
2
#12
ơ cải tiến gì đâu cạnh tranh mà chẳng cải tiến là qtrong là thái độ với khách hàng th
 

whyno

Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
60
Được thích
0
#13
minh bạch mà lại che số hết vậy trời công khai cho nhưng KH không chuyển được từ mobi đi như chúng e nó nhìn cái cách cskh của mobi với ??
Người ta để cho dễ nhìn mà, số và số nhìn choáng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom