Tổng hợp danh sách các tweak nổi bật mới được phát hành dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2393 #1

Trong thời gian vừa qua đã có khá nhiều tweak mới được phát hành nhằm hỗ trợ tốt hơn cho thiết bị iOS đã jailbreak. Sau đây mình xin chia sẻ lại danh sách những tinh chỉnh nổi bật nhất do trang iDownloadblogs tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử nhé.

Tinh chỉnh nổi bật mới được phát hành

Nanobanners (Free / Source Nepeta / iOS 11 - 12.1.2): Tinh chỉnh này giúp tùy biến giao diện thông báo nổi trên thanh trạng thái với kích thước nhỏ hơn, gọn hơn và không choán màn hình như thiết kế mặc định.


Magma Pro ($1.00 / Source Packix / iOS 12 - 12.1.2): Với tinh chỉnh này bạn có thể thay đổi màu sắc của các mô-đun phím tắt trên Control Center tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên cần lưu ý rằng với phiên bản miễn phí thì chỉ hạn chế ở một số thiết lập nhất định thôi nhé.


QuickPrefs (Free / Source BigBoss / iOS 11 - 12.1.2): Tinh chỉnh này cho phép bạn áp dụng cử chỉ 3D Touch trên biểu tượng ứng dụng Cài đặt, đặc biệt là có thể thiết lập menu phím tắt mở nhanh tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân.


Addsource (Free / Source BigBoss / iOS 8 - 12.1.2): Tinh chỉnh giúp thêm nhanh kho lưu trữ jailbreak tweak khi người dùng sao chép liên kết nguồn vào bảng nhớ tạm.


FaceID for Hidden Photos (Free / Source Menushka / iOS 12 - 12.1.2) (iPhone X trở lên): Tinh chỉnh giúp nâng cao tính bảo mật trên thiết bị của bạn, yêu cầu phải xác nhận lại nhận dạng khuôn mặt (Face ID) khi mở Album ảnh bị ẩn.


SamsungPowerDown (Free / Source DevNTNghia / iOS 11 - 12.1.2): Đúng như tên gọi, tinh chỉnh này giúp tùy biến lại menu nguồn mặc định trên iOS thành giao diện của các thiết bị Samsung.


Một số tinh chỉnh khác
  • actualFBPullToRefreshView: Tinh chỉnh giúp tùy biến màu sắc cho giao diện làm mới nội dung bằng thao tác vuốt trên ứng dụng Facebook (Free source BigBoss)
  • eSim+: Tinh chỉnh giúp cải thiện tùy chọn Sim để thực hiện cuộc gọi trên dòng iPhone mới (Free source iArray)
  • FlashBack Trial: Tinh chỉnh giúp lưu các thiết lập trên thiết bị của bạn để có thể dễ dàng áp dụng lại sau khi thay đổi (Free source Packix)
  • Folders iOS9: Mang giao diện Thư mục ứng dụng trên iOS 9 quay trở lại (Free source BigBoss)
  • SaveVideoDialog: Hiển thị cảnh báo cho phép bạn ngăn video đã ghi được lưu vào Camera Roll (Free source BigBoss)
  • Tweak Manager: Tinh chỉnh này cho phép bạn bật hoặc tắt hàng loạt các chỉnh sửa trong Cài đặt trước (Free source Mogdan)
  • VCaller Screen: Sử dụng video làm nên cuộc gọi đến và đi (Free source BigBoss)
  • WAInputRedButton: Tùy chỉnh nút input trên ứng dụng Whatsapp (Free source CydiaGeek)
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 

Mrlonely1502

New Member
Tham gia
13/6/19
Bài viết
4
Được thích
1
#2
Nanobanners ko trực quan bằng picobanber 2 thấy giống cái tiny banner hồi xưa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom