Xiaomi tổn thất về nhân sự khi hai nhân vật cao cấp bất ngờ từ chức

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1608 #1


Sau một thời gian liên tục gặp phải các vấn đề liên quan đến các chiến dịch quảng cáo thì vận xui vẫn chưa rơi bỏ Xiaomi. Ngày hôm nay, thương hiệu đến từ Trung Quốc tiếp tục đối mặt với một tổn thất lớn về nhân sự.

Cụ thể, vị phát ngôn viên kiêm giám đốc quản lý sản phẩm của Xiaomi là ông Donovan Sung đã bất ngờ tuyên bố từ chức. Không lâu sau đó, ông Jai Mani - người đứng đầu dòng sản phẩm Poco cũng thực hiện điều tương tự. Theo đó, ông Donovan Sung đã đăng tải thông tin này trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, được biết ông đã kết thúc nhiệm vụ của mình sau khi hoàn tất kế hoạch 5 năm đưa Xiaomi gia nhập thị trường quốc tế.


Bên cạnh vai trò phát ngôn viên toàn cầu, ông còn là giám đốc sản phẩm của Xiaomi, góp công rất lớn để đưa tên tuổi công ty lan rộng khắp thế giới. Giúp Xiaomi trở thành thương hiệu smartphone chiếm thị phần cao nhất tại Ấn Độ. Được biết, sau khi từ chức, ông sẽ đến Google ở Singapore để đảm nhiệm công việc phát triển và đưa hệ thống thanh toán Google Pay đến thế giới.



Về phía Jai Mani, ông không thông báo trên trang Twitter cá nhân thay vào đó, ông đã chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình thành cựu giám đốc sản xuất Pocophone Global và Xiaomi Ấn Độ. Jai Mani đã góp công không nhỏ cho sub-brand Poco bằng việc đưa chiếc Pocophone F1 trở thành một hiện tượng toàn cầu. Được biết, hiện vị cựu giám đốc của Pocophone đang hứng thú với lĩnh vực cộng nghệ chăm sóc sức khỏe và vẫn chưa có một bến đỗ mới.

Với hai sự ra đi này, chắc chắn Xiaomi sẽ gặp không ít khó khăn. Hy vọng họ sẽ sớm tìm ra được những gương mặt đảm nhận vị trí mà Donovan Sung và Jai Mani để lại.



Theo Gizchina
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Donovan Sung qua Google thì sắp tới google pay lại về VN thôi :))))
 

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#4
Theo Tớ, Xiao Mi nên chuẩn bị nhân sự mới là vừa. Làn sóng sáng tạo của XiaoMi giảm quá đà tăng trưởng. Các sản phẩm gần đây của xiaomi không vượt bậc đối thủ. Nếu không dự trù những sản phẩm sáng tạo mới để lấy lại thế mạnh thì xiaomi cầm chắc chân đi bán hàng tồn kho.
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#5
Donovan Sung t gặp rồi khá thân thiện với các fans của mình thật tiếc khi Xiaomi mất đi một người tài giỏi như vậy ♥️♥️
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom