Ý tưởng thiết kế HTC Bloom 3 đẹp lung linh

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
949 #1
Thế giới công nghệ là nơi " ý tưởng, sự sáng tạo " được thăng hoa, mỗi một cá nhân, một nhà sản xuất đều chú trọng vào quá trình này để hoàn thiện sản phẩm đưa đến tay người sử dụng, các mẫu điện thoại sắp ra mắt hoặc đang nằm trên kế hoạch luôn là nguồn cảm hứng đối với những tín đồ công nghệ. Mới đây tác giả Hasan Kaymak vừa tung ra một ý tưởng bắt mắt dành cho mẫu điện thoại HTC Bloom 3. Tuy chỉ là ý tưởng nhưng có thể thấy mô hình này khá giống với các dòng HTC hiện nay.



HTC Bloom 3 trong trí tưởng tượng chạy Android 5.0 Lollipop với toàn bộ khung máy được làm bằng kim loại và 4 cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát.



Thiết kế bo tròn giống thế hệ iPhone 6 của Apple



Ngoài hai loa kép ở phía trước, HTC Bloom 3 còn được trang bị camera bên cạnh loa thoại. Có khả năng 2 loa kép này sẽ sử dụng hệ thống âm thanh HTC BoomSound™ được trang bị trên HTC One M8.



Nếu bạn là Fan cuồng của dòng HTC One M9 thì chắc chắn mô hình dưới đây sẽ mang lại nhiều bất ngờ và thú vị cho bạn.



Hình ảnh thiết kế mặt sau hiện tại vẫn là một bí ẩn.
Liệu bộ phận thiết kế của HTC có ghi nhận ý tưởng này và trong tương lai sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone có vẻ ngoài tương tự HTC Bloom 3 này không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.












Khỉ Con
Ảnh
Google





 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom