[05/03/2019] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1600 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Fiete Math Climber
(Đánh giá: Chưa có) (9.000 VNĐ)

Mặc dù mang dáng dấp của tựa game giải đố, nhưng đây là một ứng dụng thiên về giáo dục nhằm giúp trẻ nhỏ học các phép tính toán theo từng cấp độ khác nhau.


Sleep Orbit: Relaxing 3D Sound
(Đánh giá: #32 Health & Fitness apps) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này có đầy đủ các loại âm thanh, từ những kiểu cơ bản như Ocean (âm thanh đại dương), Gentle Waves (sóng vỗ dịu dàng), Deep Ocean Bubbles (bọt biển sâu thẩm) hay Calm (làm dịu tâm hồn)... cho đến các dạng âm thanh quan thuộc trong cuộc sống hằng ngày.


Card Diary - Pretty journal
(Đánh giá: #36 Lifestyle apps) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Chỉ với những bức ảnh chụp khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày, bạn có thể tạo nên một cuốn nhật ký cực kỳ thú vị thông qua ứng dụng Card Diary nhé.


Habitify: Simple Habit Tracker
(Đánh giá: #61 Productivity apps) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Đây là ứng dụng được phát triển bởi một nhóm lập trình viên tại Việt Nam, giúp người dùng theo dõi những thói quen thường ngày, tạo động lực giúp bạn từ bỏ những thói quen xấu. Để khởi động cho ngày đầu tiên sử dụng Habitify, bạn hãy mở ứng dụng và đặt mục tiêu của mình (có thể tùy chọn từ danh sách gợi ý như đọc sáy, chạy bộ), sau đó thiết lập tần suất muốn hoàn thành công việc dần dần nhé.


Magicplan
(Đánh giá: 4*) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này phù hợp với các nhà môi giới bất động sản, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hay thanh tra xây dựng, đặc biệt là ứng dụng này áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để hiển thị sơ đồ ngay trong lúc bạn đang trong quá trình tạo.


Pango and friends
(Đánh giá: #1 Family apps) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Với ứng dụng này, bé nhà bạn có thể kết bạn với các nhân vật cực kỳ dễ thương và tham gia vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Có thể xem Pango and friends như một cuộn truyện tương tác đầy màu sắc vậy.


Toca Boo
(Đánh giá: #174 Education apps) (89.000đ)

Trong ứng dụng này (à mà không, trò chơi mới đúng!) các bé có thể giúp đỡ ma nhí Bonnie đi nhát ma những thành viên trong gia đình cô bằng cách sắp đặt những cảnh tượng rùng rợn ở quanh căn nhà mình.


Danh sách trò chơi nổi bật

Battle Bay
(Đánh giá: #58 Action games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Đây là một tựa game khá hấp dẫn mà các bạn nên thử qua. Có thể nói Battle Bay sở hữu lối chơi có nhiều nét tương tự với một tựa MOBA chính hiệu khi mà người chơi sẽ được bắt cặp, chia đội và chiến đấu với nhau trong một khu vực đấu trường nhất định. ĐIểm khác biệt có lẽ chính là khu vực đấu trường chính là một vịnh biển nhỏ, và người chơi sẽ điều khiển những chiếc tàu chiến mini được trang bị những vũ khí với sức công phá lớn.


Sailor Cats
(Đánh giá: #23 Family games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game bắt đầu với một bé mèo dễ thương, ngồi trong chiếc hộp giấy và lênh đênh trên biển. Nhiệm vụ của bạn là giúp chú mèo câu được những nguyên liệu cần thiết cho việc dựng thuyền để trở về đất liền.


Thrill Rush Theme Park
(Đánh giá: #180 Racing games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Chỉ cần đọc tựa game thôi cũng đủ khiến bạn dựng tóc gáy rồi đúng không? Trong phiên bản này thay vì so tài trên cầu trượt nước, bạn sẽ thử sức với các loại tàu lượn siêu tốc kỳ quái đến mức khiên các nhà vật lý họ cũng phải "vò đầu bứt tai".


Wonder Blade
(Đánh giá: #1 Arcade games) (69.000đ)

Tựa game phiêu lưu hành động nơi những trận chiến theo phong cách hoạt hình được nâng tầm nhờ khiếu hài hước thông minh hiếm có. Bạn phải đánh bại quân thù ào ạt xông đến hàng đợt không ngớt bằng phiên bản màn hình cảm ứng của bộ điều khiển tay cầm truyền thống, với nút điều khiển hướng ở bên trái cộng thêm các nút để tấn công, nhảy, né và bắn phép thuật.


Wall Kickers
(Đánh giá: #36 Arcade games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này bạn sẽ thực hiện các pha nhảy cao không hồi kết, trong đó bạn nhảy lên và đạp để di chuyển từ bức tường này sang bức tường khác. Mục tiêu của bạn là nhảy sao để vươn lên được càng cao càng tốt.


Super Fowlst
(Đánh giá: #11 Arcade games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Thoạt nhìn có vẻ như tựa game này là trò chơi điện tử arcade khá nhẹ nhàng nhưng nếu tìm hiểu sâu hơn một chút chắc sẽ sẽ ngộ ra rằng tình tiết trong game bộc lộ chính xác đến sững sờ cuộc sống của con người.


Row Row
(Đánh giá: #12 Adventure games) (Miễn phí | Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game này sẽ mô phỏng môn thể thao chèo thuyền vượt địa hình ngoài đời thực, bạn sẽ phải điều khiển cho nhân vật đi qua những dòng chảy, các thác nước và đối mặt với những mối hiểm nguy luôn dình dập phía trước.


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom