[06/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6234 #1

Danh sách ứng dụng miễn phí hôm nay có một số ứng dụng khác hấp dẫn, mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.


‎‎‎Super Tank Battle - myPadArmy
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy NES cổ điển. Ở phiên bản Super Tank Battle dành cho iOS, tựa game sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau, vẫn điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên vẫn còn một nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.


‎‎‎LiveTunes - Concert FX Player
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một buổi biểu diễn âm nhạc thực thụ khi nghe nhạc.


‎‎‎Logo Maker | Vintage Logo
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker - Vintage Logo.


‎‎‎ReliCam
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa nhé.


‎‎‎Lemograph – Vintage Filters
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều filter đẹp mắt để bạn thỏa sức sáng tạo được chia thành từng chủ đề khác nhau như Vintage, Monochromatic, Dramatic, Cool hay Warm.


‎‎‎Super ToDo's
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý công việc, lên danh mục khi đi du lịch, liệt kê danh sách những nhà hàng bạn muốn đến, danh sách những món đồ cần mua sắm hay liệt những cuốn sách hoặc bộ phim dự định xem... Ứng dụng được thiết kế khá đẹp, đơn giản, dễ tương tác.


‎‎‎Time to event - Countdown days
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.


‎‎‎Easy Spending -Expense Tracker
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đúng với tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom