[08/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4594 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

‎Polarr Memoir
(1,99 USD > Free) | Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!


‎Polarr Photo Editor
(3,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh được thiết kế với giao diện rất hiện đại và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các phần mềm thông thường. Đặc biệt là có thêm sức mạnh với chiếc bút S Pen trên Galaxy Note 8, giúp cho các thao tác chỉnh sửa trở nên thuận lợi hơn.


‎Easy Spending -Expense Tracker
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...


‎Photo Gallery Editor
(0,99 USD > Free) | Đây là một ứng dụng đa năng, vừa có thể giúp người dùng quản lý hình ảnh, vừa có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội hoặc tin nhắn đa phương tiện.


‎Union - Combine & Edit Photos
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Ứng dụng này sẽ biến những bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn với hiệu ứng double-exposed, ngoài ra còn có nhiều công cụ hỗ trợ để bạn sử dụng như cắt, ghép, tạo lớp v.v...


‎Artz
(1,99 USD > Free) | Ứng dụng tải ảnh nền với phong cách trừu tượng phá trộn một chút màu sắc cực kỳ nghệ thuật và bắt mắt.


‎Direct Shot for Dropbox
(0,99 USD > Free) | Tiện ích chụp ảnh cho phép người dùng nhanh chóng chụp và tải những tấm ảnh hoặc video lên dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox. Đặc biệt là, ứng dụng này không lưu ảnh vào bộ nhớ máy, cực kỳ thích hợp với những thiết bị có dung lượng thấp.


‎Asketch
(1,99 USD > Free) | Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ và phác thảo trên iPhone / iPad, mặc dù giao diện đơn giản nhưng chính điều đó lại giúp thao tác thực hiện các nét vẽ dễ dàng hơn.


‎Baby Pics - Photo Editor
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.


‎Faded - Photo Editor
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.


‎AdBlock X
(1,99 USD > Free) | Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng chặn các loại quảng cáo sử dụng mã javascript, pop-up hay có chứa liên kết ẩn với chức năng tự động mở sau khi chạm vào màn hình thiết bị v.v...


‎The Legend of Ipsae - RPG
(1,99 USD > Free) | Tựa game nhập vai kết hợp yếu tố hành động đi cảnh khá thú vị, được thiết kế theo đồ họa pixel cổ điển nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm vừa lạ vừa quen.


‎Aureus Prime
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases) | Trò chơi đơn giản với phong cách xếp kim cương truyền thống nhưng được thiết kế lại và đồ họa đẹp mắt hơn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xếp các viên nguyên tố thẳng hàng với nhau để ghi điểm.


‎Sudoku Master Puzzles
(0,99 USD > Free) | Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom