[08/12/2018] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang miễn phí và giảm giá trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2912 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá một số tựa game khá hấp dẫn như Guardian Prequel, Parkour Flight, Truck Simulator hay Fighting Fantasy Legends. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. League of Stickman: (Dreamsky)Warriors (6.000đ | Miễn phí): Sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman: (Dreamsky)Warriors chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.

2. Guardian Prequel: Pure MMORPG (116.000đ | Miễn phí): Trong tựa game này bạn sẽ được du hành tới một thế giới cổ đại, nơi mà sức mạnh ma quỷ và bóng tối đang còn tồn tại tạo ra sự hỗn loạn. Tại đây bạn sẽ hóa thân thành Templar, Demon Hunters, Sorcerers, Swordsmen hay Berserkers để đánh bại Dark Monsters (Quỷ bóng tối) nhằm bảo lệ loài người khỏi sự diệt vong.

3. Maze (23.000đ | Miễn phí): Tựa game giải đố tìm đường đơn giản nhưng rất thú vị và thử thách, bạn sẽ phải tìm đường đi đến đích trong một mê cung hình tròn. Bạn có thể thay đổi màu sắc của mê cung theo ý muốn, hay cũng có thể tự tạo ra một mê cung cho riêng mình.

4. Parkour Game: Không sở hữu những pha hành động gây cấn hay các trận chiến đẫm máu, đây là một tựa game thiên về môn thể thao Parkour đang khá phổ biến ở nhiều nước Châu Âu. Từng động tác nhào lộn đều mang đậm tính thực tế và yêu cầu người chơi phải thật sự tỉ mỉ khi thực hiện.

5. Cartoon Dungeon VIP : Age of cartoon (23.000đ | Miễn phí): Mang phong cách của một tựa game Tapping có tính giải trí khá cao khi cho phép người chơi có thể thỏa sức bấm liên tục lên màn hình để có thể tiêu diệt quái vật, ngoài ra, ngay cả những lúc bạn không động game thì chuyến hành trình của các nhân vật vẫn cứ tiếp diễn.

6. Stickman Ghost 2: Gun Sword (6.000đ | Miễn phí): Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.

7. Live or Die: Survival Pro (27.000đ | Miễn phí): Tựa game này sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

8. PixelTerra (46.000đ | 28.000đ): Khá giống với tựa game sinh tồn Don't Starve. Tuy nhiên, trong PixelTerra thay vì bạn tới những hoang đảo, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình tại một thế giới xa lạ nhờ vào những kỹ năng vốn có.

9. Fighting Fantasy Legends (115.000đ | 46.000đ): Tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật - thẻ bài. Trong Fighting Fantasy Legends, bạn sẽ sưu tầm các lá bài mạnh nhất để thực hiện chuyến phiêu lưu của riêng mình tới những vùng đất nguy hiểm.

10. Fighting Fantasy Legends Portal (115.000đ | 46.000đ): Tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật - thẻ bài. Trong Fighting Fantasy Legends, bạn sẽ sưu tầm các lá bài mạnh nhất để thực hiện chuyến phiêu lưu của riêng mình tới những vùng đất nguy hiểm.

11. Truck Simulator PRO Europe (112.000đ | 43.000đ): Tựa game này sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.

12. Doom & Destiny Advanced (74.000đ | 26.000đ): Tựa game mang phong cách JPRG cho phép người chơi điều khiển một nhóm nhân vật nhất định, trên chuyến hành trình chiến đấu với kẻ xấu và cứu lấy thế giới.

13. M.A.C.E. tower defense Full (40.000đ | 13.000đ): Tựa game lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất, nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng các loại vũ khí trên đường đi để bắn hạ những quái vật ngoài hành tinh đang cố gắng tìm cách xâm nhậm vào hành tinh của chúng ta. Cũng như những game thủ thành khác, M.A.C.E. tower defense cũng có cách chơi hoàn toàn tương tự: chỉ việc chọn vào vị trí muốn xây dựng và sau đó chọn vũ khí.

TỔNG HỢP
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Game hay mà làm biếng quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom