[10/12/2018] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang miễn phí và giảm giá trên Google Play

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3076 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá một số tựa game khá hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY◢

1. Archery Physics Pro (18.000đ | Miễn phí): Nếu là một người yêu thích môn thể thao bắn cung thì Archery Physics Pro là trò chơi hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Trong game, bạn sẽ đến những địa điểm tập luyện khác nhau và đối mặt với những thử thách mới.

2. Empire Warriors TD Premium (6.000đ | Miễn phí): Bạn là fan của thể loại game thủ thành chiến thuật và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Warriors TD chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị.

3. Cubes (25.000đ | Miễn phí): Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.

4. Galaxy Warrior Classic (30.000đ | Miễn phí): Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.

5. Brutal Brutalness - a Heavy Metal Journey (31.000đ | Miễn phí): Trong game bạn sẽ vào vai một thành viên trong ban nhạc rock huyền thoại và chiến đấu với nhiều tên trùm nguy hiểm với hơn 30 cấp độ khác nhau để tìm kiếm lại các thành viên khác bị mất tích.

6. Ticket to Earth (109.000đ | 6.000đ): Thuộc thể loại Puzzler game nhưng lại có lối chơi hoàn toàn mới mẻ, kết hợp cùng hệ thống chiến đấu thời gian thực giúp cho Ticket to Earth trở nên thu hút hơn. Trong game, bạn cần ghép các viên gạch cùng màu với nhau để hỗ trợ nhân vật chính chống lại kẻ thù.

7. Doom & Destiny Advanced (74.000đ | 26.000đ): Tựa game mang phong cách JPRG, cho phép người chơi điều khiển một nhóm nhân vật nhất định, trên chuyến hành trình chiến đấu với kẻ xấu và cứu lấy thế giới.

8. Redsun RTS Premium (40.000đ | 10.000đ): Trong tựa game này bạn sẽ phải xây dựng một căn cứ quân sự hùng mạnh để chống lại các cuộc tấn công từ kẻ thù và thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

TỔNG HỢP
 

gamehoy

New Member
Tham gia
10/12/18
Bài viết
6
Được thích
0
#2
Thấy mỗi cái con game Redsun RTS Premium Là hay thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom