10 kỹ năng cần có để đội tư vấn thành công

Tham gia
21/5/19
Bài viết
62
Được thích
0
162 #1
Cho dù mục tiêu là khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức thương hiệu, doanh số bán hàng hoặc nhiệm vụ của mỗi đội ngũ tiếp thị trực tuyến là mở rộng quy mô nhằm làm tăng kết quả để thành công. Mô hình của các đội được đặt cạnh nhau và một trong những khía cạnh quan trọng nhất chính là sự đa dạng của cán bộ kỹ năng.

Đội ngũ tiếp thị trực tuyến cần một số kỹ năng khác nhau để có thể phát triển các chiến dịch của mình hiệu quả. Bài viết này sẽ liệt kê cho bạn 10 kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi đội ngũ tiếp thị trực tuyến cần phải có.



Thiết kế Website
Các nhà thiết kế của các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thường tạo ra hình ảnh nhằm bán và đại diện cho các thương hiệu cùng lúc. Thiết kế website thường được thuê bên ngoài nhưng người quản lý việc thuê thiết kế bên ngoài cần phải chịu trách nhiệm để đánh giá chất lượng và có một cái nhìn tổng quan về các thiết kế tìm kiếm.

Quản lý các phương tiện truyền thông xã hội
Lồng ghép sự hiện diện hữu hiệu của thương hiệu với việc trả tiền là một điều cần thiết. Khách hàng tiềm năng thường xuyên ghé thăm các trang Twitter, Facebook, và các trang truyền thông xã hội khác trước khi quyết định mua.

Biết Google Adwords và Bing
Trả tiền cho việc xuất hiện ở top đầu trong tìm kiếm vẫn là ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp phục vụ nhu cầu hiện tại. Người tích cực tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ có nhiều khả năng để mua hơn so với những người đang thụ động tiếp xúc với quảng cáo.

Nhu cầu hiện có phục vụ trong thời gian thực chính là nền tảng của tiếp thị kỹ thuật số mà một nhà tiếp thị trực tuyến cần phải biết.

Phân tích hiệu quả dữ liệu


Theo dõi các trang web mà mọi người ghé qua và tìm hiểu cách mà họ cư xử cho phép những nhà tiếp thị biết khách hàng và mở rộng các chiến dịch một cách nhanh chóng hơn. Cho dù đó là việc biết tiếng Google Analytics hoặc hồi dữ liệu từ những công cụ của bên thứ ba khác, phân tích dữ liệu luôn cần thiết để đo lường hiệu suất và tối ưu hóa các chiến dịch.

Quen thuộc với SEO
Nhiều người nghĩ rằng Search Engine Optimization (SEO) là hỗ trợ tìm kiếm trả tiền, đặc biệt là khi nói đến chiến dịch Google Adwords. Một phần của SEO là để chèn chiến lược từ khóa có liên quan trên các trang web. Giá của chiến dịch Google Adwords bị ảnh hưởng bởi một cái gì đó gọi là “điểm chất lượng”. Vì vậy điểm số càng cao thì quảng cáo sẽ càng rẻ hơn.

Làm sao để liên quan đến quảng cáo với các truy vấn tìm kiếm của người gõ vào và các trang của dân mạng chịu ảnh hưởng của các từ khóa được SEO sẽ cho bạn kết quả trong quảng cáo rẻ hơn.
10 yếu tố của một trang web thành công
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom