Người dùng đặt hàng XOLO Win Q900s chạy WP nhưng lại nhận máy...Android

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
2198 #1

Vào tháng trước, nhà sản xuất điện thoại Xolo tại Ấn Độ đã giới thiệu chiếc điện thoại chạy nền tảng Windows Phone đầu tiên của mình có tên là Win Q900s. Có thể nói đây là chiếc điện thoại thông minh có trọng lượng nhẹ nhất thế giới, trọng lượng chỉ 100g. Nhìn chung, Win Q900s thực chất là thiết bị Q900s chạy Android, nhưng thay vào đó thì thiết bị này chạy Windows Phone.

Hiện thiết bị này đã được bán độc quyền với Snapdeal và có sẵn trên Flipkart. Tuy vậy WMPU hôm nay đã cho biết rằng người dùng khi nhận được Win Q900S từ Flipkart thì bất ngờ, thứ họ nhận được lại là một thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.3 chứ không phải là hệ điều hành Windows Phone như họ đã mua. Điều này có nghĩa là có đến hai chiếc điện thoại tên gần như nhau, có cùng một phần cứng nhưng chạy hai nền tảng khác nhau.

Q900s và Win Q900s thực sự giống nhau về mọi mặt phần cứng. Phần cứng bao gồm:
  • Màn hình IPS 4.7 inch
  • Camera sau 8MP
  • 1.2 GHz Qualcomm Snapdragon 200
  • Camera trước 2MP
  • RAM 1GB
  • Bộ nhớ trong 8GB
  • Phiên bản cho Windows Phone cung cấp độ phân giải HD 1280x720px trong khi phiên bản cho Android chỉ có 960x540px

Thiết bị này đã được đưa ra ngay sau khi được Microsoft cấp giấy phép hệ điều hành Windows Phone cho thiết bị. Tuy nhiên, XOLO không chỉ áp dụng phần cứng này cho Windows Phone mà còn áp dụng cho cả hệ điều hành Android.

Để xử lý việc này, những người bị nhầm lẫn vì nhận Q900s hiện có thể trả lại miễn phí cho Flipkart để chờ được đổi máy sang Windows Phone. Công ty cũng đã liên hệ với khách hàng và xin lỗi về sự cố này.

MrChip
Theo: Neowin
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom