Những add-on chặn quảng cáo tốt nhất cho trình duyệt Microsoft Edge

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2741 #1
Microsoft Edge là trình duyệt khá tốt dành cho người dùng muốn lướt web tốc độ nhanh mà lại đỡ tốn RAM và tối ưu hiệu suất. Tuy nhiên, khi sử dụng trình duyệt web này, bạn vẫn gặp những quảng cáo gây ra sự khó chịu. Hôm nay, TECHRUM chia sẻ danh sách add-on bạn có thể dùng để chặn quảng cáo tốt nhất khi sử dụng trình duyệt Microsoft Edge.

Adblock


Có rất nhiều người dùng đã đánh giá add-on này là tốt nhất và cần phải cần trên trình duyệt. Với 200 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt, AdBlock được nhiều nhận xét tốt khi chặn quảng cáo mà không làm ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng trình duyệt. Ngoài ra bạn có thể tạo ra danh sách trang Web không muốn quảng cáo xuất hiện. Hay cài đặt và sử dụng nó ngay bây giờ.
Adblock Plus

Giống như AdBlock, Adblock Plus sẽ chặn các quảng cáo gây khó chịu trong danh sách mà bạn cho phép. Adblock Plus hiện là phiên bản beta trên Microsoft Edge, có nghĩa là bạn có thể gặp phải một số vấn đề nhỏ.

Link tải:
Adblock Plus

Ghostery



Ghostery
không chỉ giúp bạn chặn quảng cáo phiền phức, mà nó còn chặn các trang web đang theo dõi bạn. Ghostery sẽ tăng tốc độ trình duyệt web của bạn bằng cách giảm thiểu tracker có thể đè nặng hệ thống của bạn, cũng như dọn dẹp quảng cáo trong các trang web.
Adguard Ad Blocker


Adguard Ad Blocker
cung cấp các chức năng tương tự như tất cả các add-on chặn quảng cáo khác, bổ sung việc loại bỏ các tính năng liên kết đến mạng xã hội từ trang web. Nếu bạn không thích nhìn thấy nút Facebook Like trên web, công cụ này sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra tính năng bảo vệ máy tính trước phần mềm độc hại, pop-up cũng hoạt động một cách hoàn hảo.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom