Đây là game thể thao nhưng một lỗi đồ họa khiến nó trông còn kinh dị hơn cả Resident Evil 7

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4655 #1

Nếu như thường xuyên theo dõi tại trang web, fanpage, hay những kênh stream như Youtube, Twitch của các hãng game, thì ắt hẳn không ít lần các bạn sẽ bắt gặp những tấm ảnh hay những đoạn clip ngắn do chính các hãng game tiết lộ về tiến độ của họ. Vừa mới đây, tại kênh Twitch của Sony San Diego đã phát livestream về quá trình nâng cấp đồ họa của tựa game MLB The Show 17 dành cho PS4, thế nhưng trong quá trình streaming đã xuất hiện một lỗi đồ họa khiến cho nhân vật có diện mạo vô cùng kinh dị.

Để có thể tạo ra được một tựa game hấp dẫn thì đòi hỏi phải trải qua rất nhiều công đoạn từ đơn giản cho đến vô cùng phức tạp. Tất nhiên cũng không thể tránh khỏi những lúc xuất hiện những lỗi hệ thống hay đồ họa, gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Cụ thể là trong tựa game MLB The Show 17 sắp sửa ra mắt trong thời gian tới đây trên hệ máy PS4.


Như các bạn có thể thấy, bug này khiến cho nhân vật có một diện mạo vô cùng kinh dị, chỉ mới nhìn qua thôi cũng đủ gây ám ảnh cho người chơi rồi. Tuy nhiên, theo thông tin từ một trong những lập trình viên từ hãng này thì có vẻ lỗi đồ họa này đã được khắc phục ngay sau đó cùng với những lỗi lặt vặt khác.


Ngoài ra các bạn cũng có thể xem toàn bộ đoạn livestream trên kênh Twitch tại đây, và bug này xảy ra ở phút thứ 18:40. Được biết MLB The Show 2017 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 28/03 tới đây. Hy vọng rằng khi đấy sẽ không xảy ra những bug gây ám ảnh như thế này nữa.

Xem thêm:
Nguồn: Polygon, Kotaku
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom