[Review] Fates Forever -Trải nghiệm "Liên Minh Huyền Thoại" ngay trên iPad

Tham gia
5/3/14
Bài viết
1,166
Được thích
2,078
3496 #1

Fates Forever là tựa game MOBA dành cho iPad với lối chơi khác biệt nhờ vào việc thao tác hoàn toàn với màn hình cảm ứng.

Nếu bạn là một tín đồ của các tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) như DotA hay Liên Minh Huyền Thoại thì Fates Forever là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tựa game dành cho iPad này hiện đang được phát hành miễn phí trên App Store với lối chơi khá độc đáo nhờ sử dụng màn hình cảm ứng cùng đồ họa, âm thanh được trau chuốt khá tốt.


Chế độ chơi chính của game là bản đồ 3 vs 3, làm cho chúng ta phần nào liên tưởng tới bản đồ 3 vs 3 Twisted Treeline của Liên Minh Huyền Thoại, trong đó mỗi đội sẽ có ba người chơi cùng nhau chiến đấu, giết lính để lấy vàng và kinh nghiệm, phá hủy các trụ bảo vệ, trốn kẻ thù trong các bụi cỏ và sau đó giành chiến thắng bằng cách phá nhà chính của đối phương có tên gọi là Gyro. Đồ họa và âm thanh của game cũng được đầu tư khá tốt nhưng vẫn chưa thể so sánh được với các game MOBA trên máy tính.


Lối chơi của Fates Forever học hỏi khá nhiều điểm hay từ LoL hay DotA 2 nhưng lại khá thú vị nhờ sự góp phần của màn hình cảm ứng. Để thi triển các kỹ năng của tướng, người chơi chỉ cần chạm vào các biểu tượng ở bên trái màn hình và vuốt đối với một số skill nhất định để tấn công đối phương.

Game cũng có hệ thống hơn 40 đồ đạc (item) để nâng cấp và bổ trợ cho nhân vật trong quá trình chiến đấu, dù không nhiều nhưng có lẽ là quá đủ cho một tựa game dành cho thiết bị di động.


Hệ thống tướng của Fates Forever lấy hình tượng của các loài động vật bao gồm lợn, mèo, chim chóc... được tạo hình khá dễ thương. Một số ít trong số đó được cung cấp miễn phí, số tướng còn lại bắt buộc người dùng phải mua và thanh toán bằng thẻ ngân hàng thì mới có thể chơi được.

Cùng với nền tảng đồ họa đẹp, sắc nét và tươi tắn, tựa game này có thể thu hút được cả các người chơi nữ tham gia. Tuy nhiên, đồ họa cao cấp của game cũng đôi lúc gây ra tình trạng lag khi chơi trên các thiết bị đời thấp. Bên cạnh đó, tình trạng mất kết nối cũng đôi lúc xảy ra trong quá trình tải game, nhưng tổng quan lại thì game vẫn chạy rất mượt mà và ít lỗi. Mình test trên iPad Mini thì thấy rất mượt và không bị lỗi.
DOWNLOAD:


Mời các bạn xem đoạn clip demo game do techrum.vn thực hiện!


techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom